+Aa-
    Zalo

    Cháy nhà, bà mẹ trẻ gọi 911 rồi ném con 12 ngày tuổi ra ngoài cửa sổ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong khi nguy hiểm đến tính mạng vì đám cháy, người mẹ trẻ vẫn cố giữ bình tĩnh gọi 911 rồi ném đứa con 12 tuổi ra ngoài cửa sổ.

    Trong khi nguy hiểm đến tính mạng vì đám cháy, người mẹ trẻ vẫn cố giữ bình tĩnh gọi 911 rồi ném đứa con 12 tuổi ra ngoài cửa sổ.

    Câu chuyện này xảy ra tại bang Illinois, Mỹ. Người mẹ trẻ này tên là Shelby Carter, 21 tuổi, ở Wyoming, bang Illinois.

    Theo đó, vào khoảng 10h30’ ngày 30/1/2017 một đám cháy lớn chợt bùng lên dưới phòng khách tầng một nhà cô Shelby Carter. Lúc này trong nhà chỉ có mình Shelby Carter và vcon gái nhỏ Keana Davis 12 ngày tuổi.

    Chân dung bà mẹ trẻ Shelby Carter

    Đám cháy khiến ngọn lửa bùng lên nhanh chóng và nhấn chìm toàn bộ căn nhà trong biển lửa. Trước nguy hiểm cận kề, Shelby vừa mới sinh được 12 ngày vẫn cố gọi cho 911.

    Ngay sau khi lính cứu hỏa đến thì đám cháy đã cướp mất sinh mạng của người mẹ trẻ. Họ phát hiện xác Shelby nằm sõng soài trên sàn nhà tầng 2, ngay sát cửa sổ. Nguyên nhân cái chết của cô được xác định là do bị ngộ độc carbon monoxide.

    Được biết, khi gọi cho 911, Shelby không thông báo có trẻ em trong nhà nên khi phát hiện một đứa bé còn đỏ hỏn, được buộc chặt trong chiếc ghế trẻ em thường dùng trên ôtô, nằm lăn lóc trong đống đổ nát bên ngoài ngôi nhà, những người lính cứu hỏa đã vô cùng ngạc nhiên. Và thật kỳ diệu bé Keana chỉ bị một vết bỏng nhẹ và đã trở về nhà với bà Kathy Hardy, mẹ của Carter.

    Bé Keana chỉ bị một vết bỏng nhẹ và đã trở về nhà

    Có lẽ trong cơn tuyệt vọng trước đám cháy, Shelby vẫn cố vật lộn với lửa và khói để bằng mọi cách tìm đường thoát cho con. Cô nhanh trí buộc em bé vào chiếc ghế để trong ô tô, đập vỡ kính cửa sổ, và vội vàng vứt con ra ngoài.

    Hành động của bà mẹ trẻ đã khiến nhiều người xúc động. Có lẽ cô đã làm một điều phi thường dù cho trong hoàn cảnh mình đang gặp nguy hiểm. Sự hy sinh của cô sẽ không hề uổng phí vì con gái của chị đã được cứu sống.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-nha-ba-me-tre-goi-911-roi-nem-con-12-ngay-tuoi-ra-ngoai-cua-so-a199586.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan