+Aa-
    Zalo

    Cháy nhà giữa lúc diễn ra trận chung kết Sea Games, 4 người trong gia đình tử vong thương tâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đúng thời điểm đang diễn ra trận chung kết Sea Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia, một ngôi nhà bất ngờ bốc cháy khiến 4 người trong gia đình tử vong thương tâm.

    Đúng thời điểm đang diễn ra trận chung kết SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia, một ngôi nhà bất ngờ bốc cháy khiến 4 người trong gia đình tử vong thương tâm.

    Người thân cùng hàng xóm tổ chức tang lễ cho 4 người trong gia đình tử vong vì hỏa hoạn. Ảnh: Tiền Phong

    Ngày 11/12, xác nhận với báo VTC News, UBND huyện Đạ Tẻh (Lâm Đồng) cho biết, các cơ quan chức năng đang phối hợp điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn xảy ra tại thị trấn Đạ Tẻh khiến 4 người thiệt mạng.

    Theo thông tin điều tra, khoảng 20h ngày 20/12, lực lượng công an nhận được tin báo cháy tại tổ dân phố 1C (thị trấn Đạ Tẻh, huyện Đạ Tẻh, Lâm Đồng).

    Ngay sau đó, lực lượng cứu hỏa đã tiếp cận hiện trường để dập lửa, không để lan rộng ra khu lân cận; đồng thời khẩn trương cứu người bị nạn.

    Song, do căn nhà khóa cửa từ bên trong nên lực lượng phải phá cửa mới tiếp cận được và quá trình giải cứu các nạn nhân cũng vô cùng khó khăn.

    Hậu quả, cháu Ka Mộc T. (2 tuổi) đã tử vong khi được đưa đến trung tâm Y tế huyện Đạ Tẻh; 3 nạn nhân còn lại trong gia đình gồm người chồng là anh K’N. (23 tuổi), vợ là chị Tô Thị H. và con gái nhỏ là Ka Thảo N. đều tử vong khi được chuyển lên Bệnh viện II Lâm Đồng (tại TP. Bảo Lộc) cấp cứu.

    Cả 4 nạn nhân đều bị bỏng nặng, trong đó anh K’Nhân bị lửa bén cháy đen toàn thân.

    PV Tiền Phong dẫn lời một số người dân địa phương cho hay, khi phát hiện căn nhà của anh K’N. bị cháy, nhiều người chạy đến dập lửa, cứu người. Tuy nhiên do căn nhà bị khóa bên trong nên không thể vào trong. Trước khi xảy ra hỏa hoạn, họ thấy anh K’N. đi uống rượu về và to tiếng với vợ.

    Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng tích cực làm rõ.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-nha-giua-luc-dien-ra-tran-chung-ket-sea-games-4-nguoi-trong-gia-dinh-tu-vong-thuong-tam-a304207.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan