+Aa-
    Zalo

    Cháy nhà gỗ 3 gian, người đàn ông tử vong thương tâm

    • DSPL
    ĐS&PL Ngôi nhà của một người dân tại xã Châu Nga, huyện Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An bị ngọn lửa thiêu rụi vào lúc nửa đêm khiến chủ nhà tử vong thương tâm.

    Ngày 27/6, một lãnh đạo xã Châu Nga, huyện Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ hỏa hoạn khiến ngôi nhà gỗ bị cháy hoàn toàn, một người dân tử vong. Nạn nhân là ông Lò Văn Đại (58 tuổi, ở bản Mưn, xã Châu Nga), chủ nhân căn nhà, theo báo Giao thông.

    Cụ thể, và khoảng 0h10 ngày 27/6/2022, người dân ở bản Mưn, xã Châu Nga phát hiện nhà ông Lò Văn Đại bốc cháy. Nhận được tin báo chính quyền xã Châu Nga đã lập tức huy động công an, dân quân tự vệ khẩn trương có mặt cùng người dân dập lửa.

    Tuy nhiên, do ngôi nhà được làm bằng gỗ, nhiều vật liệu dễ cháy trong khi cửa lại khóa trái bên trong nên chỉ di chuyển được 1 ít đồ đạc bên ngoài. Đến khoảng 3h sáng cùng ngày thì đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Vụ cháy đã khiến ông Lò Văn Đại tử vong, căn nhà trệt bằng gỗ 3 gian và 1 gian bếp bị cháy rụi hoàn toàn.

    chay nha go 1
    Căn nhà gỗ bị thiêu rụi hoàn toàn. Ảnh: Báo Nghệ An.

    Chính quyền địa phương cho biết, ông Lò Văn Đại có 5 người con, người con trai thứ đã lập gia đình và sống gần nhà của vợ chồng ông Đại. Thời điểm nhà bị cháy, chỉ có ông Đại ngủ trong nhà, vợ của ông ngủ ở nhà con trai nên thoát nạn, theo Thanh niên.

    Trước mất mát, thiệt hại của gia đình, các ban ngành, đoàn thể huyện Quỳ Châu đã đến thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình vào sáng 27/6. Huyện Quỳ Châu cũng hỗ trợ khẩn cấp 6 triệu đồng cho gia đình người bị nạn. Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Cũng trong ngày 27/6, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra trên địa bàn tỉnh Hà Nam. Cụ thể, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 9h tại ngôi nhà 5 tầng - chuyên kinh doanh hàng tạp hóa, hóa mỹ phẩm, quần áo thời trang kết hợp nhà ở gia đình, tại đường Nguyễn Văn Trỗi, TP.Phủ Lý, tỉnh Hà Nam. Đám cháy sau đó lan rộng khiến 5 người trong cửa hàng mắc kẹt.

    Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Hà Nam đã điều động xe chuyên dụng đến để giải cứu nạn nhân bên trong.

    Đến khoảng hơn 11h, người cuối cùng mắc kẹt trong đám cháy cũng đã được đưa ra ngoài trong tình trạng nguy kịch. Toàn bộ những người gặp nạn đều đã được đưa đi cấp cứu, Dân Trí phản ánh.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-nha-go-3-gian-nguoi-dan-ong-tu-vong-thuong-tam-a542400.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan