+Aa-
    Zalo

    Cháy nhà hàng 7 tầng ở TP.HCM, nhiều người tháo chạy ra ngoài

    (ĐS&PL) - Nhà hàng xảy ra sự cố chập điện vào chiều ngày 29/6 nhưng đã được khắc phục, đến tối cùng ngày lại gặp hỏa hoạn.

    Báo Người Lao Động đưa tin, khoảng 20h35 ngày 29/6, lửa bùng lên dữ dội ở tầng 4 của nhà hàng 7 tầng trên đường Ký Con (phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM). Thời điểm này này, có nhiều người bên trong chạy ra ngoài.

    Nhận được tin báo, lực lượng PCCC và CNCH Công an quận 1 đã điều động 8 xe chữa cháy và 51 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường. Cảnh sát sử dụng xe thang tiếp cận nguồn cháy, phun nước vào bên trong, đồng thời tìm kiếm người mắc kẹt.

    chay nha hang 7 tang o tphcm nhieu nguoi thao chay ra ngoai
    Lực lượng chức năng sử dụng xe thang tiếp cận nguồn cháy, phun nước vào bên trong, đồng thời tìm kiếm người mắc kẹt. Ảnh: Người Lao Động

    Đến khoảng 21h30 cùng ngày, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Được biết, tòa nhà 7 tầng xảy ra hỏa hoạn do Công ty TNHH thương mại dịch vụ nhà hàng No.1 làm chủ. Khu vực cháy là một bếp ăn của tòa nhà.

    Báo Công An Nhân Dân dẫn lời một lãnh đạo Phòng cảnh sát PCCC và CNCH Công an TP.HCM cho hay, nhà hàng trên bị đình chỉ hoạt động để khắc phục hệ thống PCCC.

    Tại thời điểm xảy ra cháy, trong nhà hàng chỉ có một số nhân viên trông coi, bảo trì, không có khách và nhân viên phục vụ. Những người này đã thoát ra khỏi tòa nhà trước khi đám cháy bùng phát.

    Theo chia sẻ của các nhân viên này, chiều ngày 29/6, sau cơn mưa lớn, bên trong nhà hàng xảy ra sự cố chập điện nhưng đã được khắc phục. Đến tối cùng ngày, nhà hàng tiếp tục xảy ra sự cố cháy.

    Hiện, nguyên nhân vụ cháy nói trên đang được làm rõ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-nha-hang-7-tang-o-tp-hcm-nhieu-nguoi-thao-chay-ra-ngoai-a581131.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan