+Aa-
    Zalo

    Cháy nhà kho khu Linh Đàm: Cột khói đen cao hàng chục mét, tiểu thương tháo chạy

    • DSPL
    ĐS&PL Khoảng 17h5 ngày 29/1, tại khu vực khu đô thị Linh Đàm, quận Hoàng Mai (Hà Nội) bất ngờ xuất hiện một đám cháy với cột khói đen cao hàng chục mét.

    Khoảng 17h5 ngày 29/1, tại khu vực khu đô thị Linh Đàm, quận Hoàng Mai (Hà Nội) bất ngờ xuất hiện một đám cháy với cột khói đen cao hàng chục mét.

    Ngọn lửa bốc lên từ một kho hàng nhỏ ở gần cổng chợ kèm theo cột khói đen cao hàng chục mét. Nhận được tin báo, Công an quận Hoàng Mai đã huy động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ đến hiện trường dập lửa.

    Lực lượng chức năng đã nhanh chóng phun nước khống chế đám cháy và cùng người dân sơ tán hàng hóa gần khu vực đám cháy để phòng cháy lan.

    Vì vị trí kho hàng nằm ngay sát đằng sau chợ Xanh Linh Đàm nên đã khiến hoạt động ở khu vực trên tê liệt. Nhiều tiểu thương và người dân khu vực đi chợ đã có dấu hiệu hoảng loạn và tháo chạy khỏi hiện trường.

    Vụ hoả hoạn thiêu rụi hoàn toàn đồ đạc trong kho. Nhiều tiểu thương sợ cháy lan đã vội chuyển hàng hóa ra bên ngoài.

    Tính đến thời điểm 18h ngày 29/1, đám cháy cơ bản đã được khống chế. Khu vực chợ Xanh Linh Đàm đã an toàn. Lực lượng chức năng tiếp tục điều ra và làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

    Việt Hương (T/h)

    Ảnh: TTXVN, Tuổi Trẻ, VNE

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-nha-kho-khu-linh-dam-cot-khoi-den-cao-hang-chuc-met-tieu-thuong-thao-chay-a354400.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan