+Aa-
    Zalo

    Cháy nhà lúc nửa đêm, người đàn ông độc thân tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ít phút sau đám cháy, ngọn lửa được dập tắt, nhưng đồ đạc trong nhà đã bị thiêu rụi, anh H. được phát hiện tử vong trên giường.

    Ít phút sau đám cháy, ngọn lửa được dập tắt, nhưng đồ đạc trong nhà đã bị thiêu rụi, anh H. được phát hiện tử vong trên giường.

    Sự việc xảy ra vào khoảng 0h ngày 28/3, tại nhà anh Vũ Văn H. (SN 1982, xóm Tấy, Vĩnh Khê, An Đồng, An Dương, Hải Phòng).

    Vào khoảng thời gian trên, mẹ anh H. phát hiện ngọn lửa bốc lên tại ngôi nhà chính nên hô hoán mọi người dập lửa. Rất đông người dân nỗ lực dập lửa, đồng thời gọi lực lượng chữa cháy.

    Căn nhà nơi xảy ra vụ hỏa hoạn. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC điều 2 xe cứu hỏa đến hiện trường để dập lửa. Ít phút sau, ngọn lửa được dập tắt, nhưng toàn bộ đồ đạc trong nhà bị thiêu rụi và anh H. được phát hiện tử vong trên giường.

    Lực lượng chức năng huyện An Dương đã đến hiện trường, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Được biết, anh H. chưa lập gia đình, sống cùng mẹ già, gia cảnh thuộc diện khó khăn. Hàng ngày, mẹ của anh H. sinh hoạt ở ngôi nhà nhỏ, phía bên trái của ngôi nhà bị cháy.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-nha-luc-nua-dem-nguoi-dan-ong-doc-than-tu-vong-a224012.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan