+Aa-
    Zalo

    Cháy nhà ở Thanh Hóa, bố và con trai 3 tuổi tử vong: Gia đình không mâu thuẫn với ai

    ĐS&PL Lực lượng Công an tỉnh Thanh Hóa đang vào cuộc làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn khiến bố và con trai 3 tuổi tử vong xảy ra trên địa bàn.

    Sáng 10/1, UBND Thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ cháy nhà khiến 2 người tử vong, 1 người bị thương nặng.

    Thông tin ban đầu, Giao Thông cho hay, vào khoảng 18h ngày 8/1, tại gia đình chị Hoàng Thị H. (ở tổ dân phố Xuân Nguyên, phường Nguyên Bình, Thị xã Nghi Sơn) bất ngờ xảy ra vụ hỏa hoạn.

    Thời điểm xảy ra hoả hoạn trong nhà có 3 người, gồm: anh Lê Trọng C. (SN 1982) và 2 con nhỏ của anh C. Trong đó, một cháu 7 tuổi và một cháu mới 37 tháng tuổi.

    chay nha o thanh hoa bo va con trai 3 tuoi tu vong gia dinh khong mau thuan voi ai dspl 1
    Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: VOV 

    Sau khi sự việc xảy ra, người dân địa phương đã đưa anh Lê Trọng C. ra Hà Nội cấp cứu, 2 cháu nhỏ được đưa đến bệnh viện Nhi Thanh Hóa.

    Tuy nhiên, do vết bỏng nặng, anh C. đã tử vong rạng sáng 9/1. Đến trưa ngày cùng ngày, cháu nhỏ 37 tháng cũng không qua khỏi.

    Cháu bé 7 tuổi đang được cấp cứu tại bệnh viện Nhi Thanh Hóa với tiên lượng xấu.

    Chính quyền địa phương cho hay, vợ chồng anh Lê Trọng C. và chị Hoàng Thị H. có 3 con. Thời điểm xảy ra hoả hoạn chị H. không có ở nhà. Lâu nay gia đình chị không có mâu thuẫn với ai.

    Hiện trường vụ cháy là ngôi nhà cấp 4, trong phòng chỉ có chiếc giường và tủ lạnh, nhà không đóng cửa, lối thoát hiểm nhiều nhưng nạn nhân không thoát ra được.

    VOV dẫn lời ông Lê Huy Dương, Chủ tịch phường Nguyên Bình, thị xã Nghi Sơn cho biết, gia đình chị H. thuộc diện khó khăn.

    Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương, ngành chức năng đã đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ cùng gia đình.

    Ngoài động viên tinh thần, các thị xã Nghi Sơn và phường Nguyên Bình đã hỗ trợ gia đình chị Hòa khoảng 28 triệu đồng; người dân quyên góp hỗ trợ gia đình nạn nhân 23,5 triệu đồng.

    Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-nha-o-thanh-hoa-bo-va-con-trai-3-tuoi-tu-vong-gia-dinh-khong-mau-thuan-voi-ai-a525240.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan