+Aa-
    Zalo

    Cháy nhà tại Quảng Trị, cháu bé 5 tháng tuổi tử vong

    ĐS&PL Một vụ hỏa hoạn tại Quảng Trị đã khiến cháu bé 5 tháng tuổi tử vong, tài sản trong nhà bị thiêu rụi hoàn toàn.

    Báo Người Lao Động đưa tin, sáng 4/3, ông Hồ Văn Nhiếp - Chủ tịch UBND xã Tà Rụt, huyện Đakrông (Quảng Trị), xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháy nhà khiến cháu bé 5 tháng tuổi tử vong.

    chay nha o vung cao quang tri be 5 thang tuoi tu vong 1
    Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: Thanh Niên

    Trước đó, lúc 19h ngày 3/3, người dân phát hiện ngọn lửa bùng lên ở ngôi nhà chị Hồ Thị Xê (SN 1982), sau đó tiến hành các biện pháp dập lửa, giải cứu người mắc kẹt ra ngoài.

    Cháu H.V.T. (5 tháng tuổi) bị bỏng nặng toàn thân, đặc biệt là ở phần mặt. Dù được đưa đi cấp cứu ngay sau đó, nhưng cháu T. đã tử vong.

    Theo ông Nhiếp, thời điểm xảy ra sự việc bé gái 5 tháng tuổi đang ở nhà cùng anh trai 9 tuổi, người mẹ đi ra ngoài mua đồ.

    Gia đình chị Xê thuộc diện hộ nghèo, ở trong nhà chưa có điện, lúc xảy ra sự việc thì trong nhà thắp nến. Sau vụ hỏa hoạn, nhiều vật dụng trong nhà chị Xê bị thiêu rụi.

    Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên gia đình. UBND xã Tà Rụt đã hỗ trợ cho gia đình chị Xê 1 triệu đồng. UBND huyện Đakrông sẽ hỗ trợ cho gia đình chị Xê 10 triệu đồng.

    Cùng ngày 3/3, theo báo Thanh Niên, một vụ hỏa hoạn khác cũng xảy ra tại nhà hàng New Poc Poc Beer trên đường Nguyễn Công Trứ (TP.Huế, Thừa Thiên - Huế).

    Theo nhiều người dân sống quanh đó, thời điểm xảy ra vụ cháy, nhiều người phát hiện khói đen bốc lên mù mịt từ quán này đã kịp gọi điện báo lực lượng chức năng.

    Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an Thừa Thiên - Huế đã khẩn trương đến hiện trường, phối hợp với lực lượng địa phương triển khai dập lửa.

    Theo thông tin ban đầu, vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng ngọn lửa đã thiêu trụi quán nhậu trên và một số tài sản của nhà người dân lân cận.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-nha-tai-quang-tri-chau-be-5-thang-tuoi-tu-vong-a530047.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan