+Aa-
    Zalo

    Cháy Nhà thờ Đức Bà Paris: Sao Hollywood bàng hoàng tiếc nuối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Anne Hathaway, Camila Cabello và loạt sao Hollywood không khỏi sửng sốt lẫn tiếc nuối trước vụ cháy Nhà thờ Đức Bà Paris.

    Anne Hathaway, Camila Cabello và loạt sao Hollywood không khỏi sửng sốt lẫn tiếc nuối trước vụ cháy Nhà thờ Đức Bà Paris - một trong những biểu tượng văn hóa vĩ đại của thế giới.

    Tin tức về vụ cháy Nhà thờ Đức Bà Paris (Pháp) khiến cả thế giới bàng hoàng. Người phát ngôn của Nhà thờ Đức Bà Paris cho hay vụ cháy xảy ra vào khoảng 18h50 ngày 15/4 (giờ địa phương).

    Cho tới tận 22h30 cùng ngày, hàng trăm lính cứu hỏa đã ngăn chặn được ngọn lửa lan sang tòa tháp phía bắc. Dù hai tòa tháp của nhà thờ đã được cứu khỏi ngọn lửa nhưng hai phần ba mái nhà đã bị tàn phá. Nguyên nhân của vụ cháy vẫn đang được điều tra.

    Nhà thờ Đức Bà Paris đột nhiên cháy rụi khiến nhiều người bàng hoàng. - Ảnh: Getty

    Nhà thờ Đức Bà Paris là niềm tự hào của người dân Paris, một trong những biểu tượng nổi tiếng của nước Pháp đã có lịch sử 850 năm tồn tại và mang nhiều ý nghĩa văn hóa không thể đo lường được. Bởi vậy, vụ cháy Nhà thờ Đức Bà Paris thực sự khiến nhiều người sửng sốt. Trong đó, những ngôi sao Hollywood cũng thể hiện cảm xúc của mình về sự việc.

    Nữ ca sĩ Camila Cabello viết: "Trái tim tôi tan vỡ khi nhìn thấy ngọn lửa này. Tôi sẽ không bao giờ quên lần đi bộ đầu tiên ở Paris và ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của nó".

    Camila Cabello.

    "Công chúa" Anne Hathaway cho biết dù cô đau lòng rơi lệ trước thảm kịch nhưng vẫn tin rằng những "vết bỏng" này sẽ không thể làm giảm sự linh thiêng của Nhà thờ Đức Bà Paris.

    Anne Hathaway.

    Trong khi đó, Ellie Goulding đã chia sẻ đoạn video về thảm kịch và chú thích: "Tôi vô cùng buồn bã về điều này. Tôi thực sự đau lòng".

    Dua Lipa bày tỏ: "Một biểu tượng lịch sử đang sụp đổ trước mắt chúng ta. Đau lòng cho Nhà thờ Đức Bà và Paris".

    Nhạc sĩ Josh Groban chia sẻ: "Thật buồn khi thấy vụ cháy Nhà thờ Đức Bà. Gửi tình yêu đến với người dân nước Pháp và hy vọng mọi người sẽ sớm vượt qua. Mọi chuyện rồi sẽ ổn, chắc chắn vậy".

    Ngôi sao "Game of Thrones" Maisie Williams đón nhận tin dữ trong đúng ngày sinh nhật, cô bày tỏ nỗi buồn trước sự tổn thất to lớn của một công trình vĩ đại.

    Maisie Williams.

    Nữ diễn viên Candice King cảm thán: "4 năm trước tôi và những người bạn thân nhất của mình kinh ngạc vì vẻ đẹp của Nhà thờ Đức Bà. Năm ngoái, tôi và chồng mình may mắn được dạo bước nơi thánh đường linh thiêng. Và sáng nay, chúng tôi vừa đặt chân tới Paris cùng cô con gái 13 tuổi, để cho con bé biết về vẻ đẹp của thành phố này lần đầu tiên. Chúng tôi thực sự bàng hoàng, gửi yêu thương tới những người lính cứu hỏa".

    Candice King.

    Huyền thoại âm nhạc Cher bày tỏ: "Thực sự tan vỡ con tim. Nước Pháp xin hãy mạnh mẽ. Toàn thế giới luôn ở bên các bạn".

    Huyền thoại âm nhạc nước Mỹ - Cher.

    Diễn viên Margaret Cho chia sẻ rằng đây là một thảm kịch và cô thậm chí không biết nói gì cho phải.

    Vụ cháy Nhà thờ Đức Bà Paris vẫn đang làm tâm điểm của cả thế giới. Hàng triệu hashtag về #NotreDame được cộng đồng mạng thực hiện trên Twitter và Instagram.

    Vi An/Theo EOnline

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-nha-tho-duc-ba-paris-sao-hollywood-bang-hoang-tiec-nuoi-a271281.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan