+Aa-
    Zalo

    Cháy nhà trọ ở Hải Phòng lúc rạng sáng, 3 mẹ con tử vong thương tâm

    (ĐS&PL) - Ngọn lửa bao trùm căn nhà trọ lúc rạng sáng ở Hải Phòng, khiến 3 mẹ con tử vong thương tâm.

    Sáng 1/2, theo báo VTC News, lãnh đạo Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an TP Hải Phòng cho biết, tại xã Cổ Am, huyện Vĩnh Bảo xảy ra vụ cháy nhà trọ khiến 3 mẹ con tử vong thương tâm.

    Theo tin tức ban đầu, vào lúc hơn 3h, lực lượng PCCC&CNCH nhận được tin báo một vụ cháy lớn xảy ra tại xã Cổ Am. Ngay sau đó, hai xe chữa cháy của Công an huyện Vĩnh Bảo và 1 xe chữa cháy của Công an huyện Tiên Lãng cùng các cán bộ, chiến sỹ được điều động đến hiện trường.

    Thời điểm này, đám cháy bao trùm toàn bộ ngôi nhà cấp 4 có diện tích khoảng 50m2. Xác định có người bị nạn, lực lượng chữa cháy phá khoá, phá cửa vào bên trong nhưng 3 nạn nhân đã tử vong do ngạt khói.

    chay nha tro o hai phong luc rang sang 3 me con tu vong thuong tam 1
    Căn nhà nơi xảy ra vụ hỏa hoạn. Ảnh:Dân Việt

    Danh tính nạn nhân tử vong được xác định là 3 mẹ con gồm: Chị P.T.X (SN 1981, thường trú ở Thanh Hoá), con trai N.H.Đ (SN 2016) và con gái P.N.D (SN 2018).

    Con gái lớn của chị L. là N.P.T.T (SN 2008) đã thoát ra ngoài trước đó.

    Liên quan đến vụ việc, báo Lao động đưa tin thêm, chị L. và chồng là anh N.H.D (sinh năm 1981, quê Thái Bình) đến thuê trọ ở đây từ năm 2019 để nấu cháo bán. Hai vợ chồng có với nhau 3 người con, 2 con gái và 1 con trai. Thời điểm xảy ra vụ cháy, anh D đang đi làm thuê.

    chay nha tro o hai phong luc rang sang 3 me con tu vong thuong tam 2
    Hiện trường vụ hỏa hoạn khiến 3 mẹ con tử vong thương tâm ở Hải Phòng. Ảnh: Lao động

    Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

    Được biết, mới đây trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa cũng xảy ra vụ hỏa hoạn khiến 3 mẹ con thiệt mạng. Theo đó, vào khoảng 23h30 ngày 29/1, anh Lê Ngọc T. (chủ nhà) phát hiện cháy ở tầng 1 ngôi nhà của gia đình (xóm 4, xã Vĩnh Hưng, huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) nên đã dùng bình chữa cháy để dập lửa nhưng không thành công. Lúc này, anh T. hoảng loạn, chạy ra hô hoán hàng xóm hỗ trợ.

    Đến 23h45, Trung tâm thông tin chỉ huy 114, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đến hiện trường. Khi đó, hỏa hoạn đã bao trùm toàn bộ tầng 1 ngôi nhà.

    Đám cháy được khống chế sau đó tuy nhiên có 3 người đã tử vong, gồm: Chị Trịnh Thị L. (SN 1984, vợ anh T.); hai con của chị L. là Lê Trịnh Ngọc S. (SN 2013) và Lê Trịnh Ngọc Th. (SN 2018).

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-nha-tro-o-hai-phong-luc-rang-sang-3-me-con-tu-vong-thuong-tam-a609400.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan