+Aa-
    Zalo

    Cháy nhà trong đêm, 6 người trong gia đình tử vong: Nhân chứng nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các nhân chứng cho biết, thời điểm xảy ra vụ cháy, ông Tâm đang ngủ ngoài. Khi phát hiện vụ việc, ông tham gia dập lửa dẫn đến bị thương.

    Các nhân chứng cho biết, thời điểm xảy ra vụ cháy, ông Tâm đang ngủ ngoài. Khi phát hiện vụ việc, ông tham gia dập lửa dẫn đến bị thương.

    Hiện trường vụ việc - Ảnh cắt từ video TTO

    Tới sáng nay (30/3), công an TP.Thủ Đức và các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang phong toả hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hoả hoạn đặc biệt nghiêm trọng làm 6 người tử vong.

    Vụ cháy xảy ra vào khoảng 1h cùng ngày, tại căn nhà nằm trên đường Nguyễn Thị Định, phường Cát Lái, TP.Thủ Đức.

    Theo báo Công an TP.HCM, phát hiện vụ việc, người dân nhanh chóng lao tới dập lửa, đồng thời trình báo cơ quan chức năng.

    Nhận thông tin, cảnh sát PCCC TP Thủ Đức điều xe nước và các cán bộ chiến sĩ tiếp cận hiện trường, ngọn lửa được dập tắt ngay sau đó.

    Tuy nhiên, khi cảnh sát vào kiểm tra hiện trường thì phát hiện có 6 người tử vong bên trong gồm 4 người lớn và 2 trẻ em.

    Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường. Ảnh: Plo.vn

    Căn nhà nói trên của vợ chồng ông Tâm, bà Loan (ngoài 50 tuổi), sống chung còn có 2 người con ruột của ông Tâm (1 trai, 1 gái), người con dâu, 1 cháu nội trai mới sinh được vài tháng, 1 cháu ngoại gái khoảng 5 tuổi.

    Trao đổi trên báo Pháp luật TP.HCM, người dân cho hay, ngôi nhà cháy là nhà cấp 4, chủ nhà tên Tâm. Thời điểm xảy ra vụ việc người dân dùng các thiết bị chữa cháy tiếp cận, gọi cửa nhưng bất thành.

    "Ông Tâm bị thương được đưa đi cấp cứu, vợ, con dâu, hai đứa con cùng cháu nội và cháu ngoại đã tử vong" - một người dân cho biết.

    Các nhân chứng cho biết, thời điểm xảy ra vụ cháy, ông Tâm đang ngủ ngoài. Khi phát hiện vụ việc, ông tham gia dập lửa dẫn đến bị thương.

    Theo người dân ở gần, ông Tâm khoảng hơn 50 tuổi, là thợ hồ, vợ tên Loan làm nội trợ, con trai làm công nhân, con gái làm bảo mẫu trường mẫu giáo.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-nha-trong-dem-6-nguoi-trong-gia-dinh-tu-vong-nhan-chung-noi-gi-a360863.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan