+Aa-
    Zalo

    Cháy nhà trong đêm, nam thanh niên chết thảm

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Vụ cháy xảy ra lúc nửa đêm khiến nam thanh niên tên Hùng tử vong, một người khác bị thương nhẹ, một số đồ đạc trong căn nhà bị thiêu rụi.

    (ĐSPL) - Vụ cháy xảy ra lúc nửa đêm khiến nam thanh niên tên Hùng tử vong, một người khác bị thương nhẹ, một số đồ đạc trong căn nhà bị thiêu rụi.

    Theo tin từ VnExpress, vào khoảng 22h đêm 3/2, bà Phạm Thị Tịch (55 tuổi) nghe có tiếng ồn ào phát ra từ nhà ông Lê Viết Thịnh (72 tuổi) trên đường Nguyễn Nghiêm (phường Hòa Khê, quận Thanh Khê, Đà Nẵng), sau đó khói bốc ra từ tầng 2 của căn nhà nên đã  vội chạy vào đồn công an phường gần đó cấp báo.

    Khi lực lượng chức năng có mặt, cửa chính ngôi nhà đã mở, trong khi ngọn lửa bao trùm tầng 2. Lực lượng công an đã khẩn trương cứu được ông Thịnh, đưa ra khỏi tầng một mù mịt khói. Trong lúc chờ lực lượng PCCC, công an cũng dắt xe máy và di dời những vật dụng dễ cháy ra khỏi căn nhà để đề phòng cháy lan.

    Hiện trường vụ hỏa hoạn khiến nam thanh niên chết thảm. Ảnh: VnExpress

    Trong khi đó, Vietnamnet đưa tin, khi ngọn lửa được khống chế, thi thể anh Lê Viết Hùng (27 tuổi, con ông Thịnh) được tìm thấy ở tầng 2.

    Về nạn nhân vụ hỏa hoạn, anh Hùng được xác định là làm nghề phụ hồ. Còn ông Thịnh bị tai biến nằm liệt nhiều năm nay, được người vợ hàng ngày săn sóc. Nguyên nhân hỏa hoạn đang được điều tra.

    Hồi tháng 10 năm ngoái, báo Dân Việt đưa tin về một vụ cháy nhà trong đêm khiến 4 người trong một gia đình thương vong. Cụ thể, Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 1h sáng nay (22.10), tại số nhà 33, đường Trần Lê (tổ 67, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng) khiến 2 người tử vong, 2 người bị bỏng nặng.

    Một nhân chứng tại hiện trường cho biết, tại thời điểm xảy ra vụ việc, người dân nghe thấy tiếng kêu cứu của bà Trần Thị Trà Thanh (SN 1970) từ trong ngôi nhà bốc cháy, rồi bà chạy ra đường. Ngay sau đó, người dân đã dùng các phương tiện chữa cháy ứng cứu và thông báo lực lượng chức năng.

    Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC Đà Nẵng huy động 3 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến dập lửa. Đến khoảng 2h sáng cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-nha-trong-dem-nam-thanh-nien-chet-tham-a179883.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan