+Aa-
    Zalo

    Cháy phà ở Hy Lạp: Mới cứu 190 người, gần 300 người còn mắc kẹt

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Công tác cứu hộ phà Norman Atlantic bị cháy trong vùng biển Hy Lạp tiến hành rất chậm trong khi vẫn còn gần 300 hành khách bị mắc kẹt.
    (ĐSPL) - Công tác cứu hộ phà Norman Atlantic bị cháy trong vùng biển Hy Lạp tiến hành rất chậm trong khi vẫn còn gần 300 hành khách bị mắc kẹt.
    AP dẫn tin tức từ Hải quân Italy cho biết 190 người trên phà Norman Atlantic đã được giải cứu. Chiếc phà chở theo 478 người, so với nguồn tin ban đầu là 466 người.

    Lực lượng cứu hộ chạy đua với thời gian để giải cứu hành khách mắc kẹt trong chiếc phà cháy.

    Thông tin mới nhất cho biết 1 người chết và hai người khác bị thương khi diễn ra chiến dịch cứu hộ trên vùng biển lạnh giá.
    Lực lượng cứu hộ của Hy Lạp, với sự hỗ trợ của Tuần duyên Italia, đang nỗ lực chạy đua với thời gian và khắc phục điều kiện thời tiết không thuận lợi cứu hộ số hành khách mắc kẹt trên chiếc phà bị cháy.
    Các hành khách được máy bay trực thăng vận chuyển rời khỏi phà theo từng cặp một trong thời gian 15 phút. Dự kiến sẽ có thêm trực thăng từ Italy và Hy Lạp đến hỗ trợ quá trình giải cứu.
    Xem video: 
    Phà chở gần 500 người bốc cháy trên biển Hy Lạp
    Bộ trưởng Vận tải biển Hy Lạp, ông Miltiadis Varvitsiotis, cho biết đây là một trong những chiến dịch cứu hộ phức tạp nhất mà Hy Lạp từng thực hiện, do đó rất cần sự hỗ trợ của tất cả các lực lượng.
    Ông Varvitsiotis nói, khi vụ cháy xảy ra có nhiều tàu thuyền hoạt động gần chiếc phà nên ông hy vọng cơ hội sống sót của những người bị nạn sẽ tăng lên.
    Phà Norman Atlantic đã gửi tín hiệu cấp cứu trưa 28/12 (giờ Việt Nam) sau khi một đám cháy bùng phát tại một trong các khu để xe hơi trên phà.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-pha-o-hy-lap-moi-cuu-190-nguoi-gan-300-nguoi-con-mac-ket-a76741.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan