+Aa-
    Zalo

    Cháy quán bar lớn ở trung tâm TP. Huế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)-Rạng sáng 17/9, tại quán bar New MTV (số 102, đường Lê Lợi, thành phố Huế) xảy ra hỏa hoạn khiến nhiều người phát hoảng.

    (ĐSPL) - Rạng sáng 17/9, tại quán bar New MTV (số 102, đường Lê Lợi, thành phố Huế) xảy ra hỏa hoạn khiến nhiều người phát hoảng.

    Báo Tiền phong đưa tin, sau khi nhận thông tin vụ cháy, Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh TT-Huế đã điều động 3 xe cứu hỏa, cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ kịp thời đến hiện trường để dập lửa.

    Việc cứu hỏa gặp không ít khó khăn do quán bar thiết kế khép kín, vị trí cháy nằm sâu bên trong, hệ thống thoát khói yếu... Lực lượng cứu hỏa phải mang thêm bình dưỡng khí, dụng cụ bảo hộ để tiếp cận sâu vào bên trong hiện trường.

    Hiện trường vụ cháy.

    Một đoạn phố dài cạnh hiện trường cháy đã được lực lượng công an phong tỏa để tiện cho công tác chữa cháy, khiến hoạt động giao thông đầu buổi sáng qua đoạn này gặp nhiều khó khăn.

    Do quán nằm bên đường Lê Lợi, tuyến phố chính của Huế, nơi có nhiều người dân, phương tiện giao thông và khách du lịch qua lại đông, nên vụ hỏa hoạn khiến nhiều người hoảng sợ.

    Đến khoảng 6 giờ 15 cùng ngày, đám cháy hoàn toàn được dập tắt. Vụ cháy làm hư hỏng một số tài sản, nội thất của quán bar, nhưng không gây thiệt hại về người. 

    Lực lượng cứu hộ phải khó khăn lắm mới tiếp cận được hiện trường.

    Ghi nhận từ Dân trí, theo ông Hồ Công Danh, Quản lý quán bar New MTV, nguyên nhân cháy có thể bắt nguồn từ một tàn thuốc của nhân viên khi ở lại trực. Do tàn thuốc rơi vãi ở vị trí dễ bắt cháy nên đã dẫn đến cháy. Tuy nhiên, thiệt hại của quán là không lớn do nhân viên phát hiện và báo cho lực lượng 114 kịp thời.

    Được biết, quán bar New MTV mới đưa vào hoạt động tháng 7/2015, là một trong số các quán bar lớn ở vị trí trung tâm TP Huế được nhiều bạn trẻ vào vui chơi. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.

    Đức An(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]ebwJ8cFznU[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-quan-bar-lon-o-trung-tam-tp-hue-a110966.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.