+Aa-
    Zalo

    Cháy quán bar ở Đà Nẵng: Nghi vấn hỏa hoạn xuất phát từ tia lửa điện gò hàn

    • DSPL
    ĐS&PL Qua điều tra, công an đặt nghi vấn trong quá trình sửa chữa, các công nhân hàn xì đã để tia lửa điện bắn vào vật liệu cách âm khiến cho đám cháy bùng phát dữ dội.

    Qua điều tra, Công an Đà Nẵng nghi vấn trong quá trình sửa chữa, các công nhân hàn xì đã để tia lửa điện bắn vào các vật liệu cách âm khiến cho đám cháy bùng phát dữ dội.

    Liên quan đến vụ cháy quán bar tại Đà Nẵng, sáng 12/9, Công an phường Hải Châu 1 (quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng) đã bàn giao 2 công nhân gò hàn cho Đội Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn quận Hải Châu (Phòng Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn, Công an TP.Đà Nẵng) thụ lý theo thẩm quyền. 

    Trước đó, công an phường cũng đã lập biên bản, tạm giữ 2 bình gas và 1 bình hàn gió đá của các công nhân thi công sửa chữa vũ trường.

    Quán bar tan hoàng sau vụ cháy kinh hoàng. Ảnh: Thanh Niên

    Qua điều tra, lực lượng chức năng xác định vào thời điểm xảy ra cháy, các công nhân đang hàn xì ở tầng 2 phát hiện cháy liền đưa bình gas ra ngoài. Cơ quan chức năng đặt nghi vấn trong quá trình sửa chữa, tia lửa điện đã bắn vào các vật liệu cách âm như mút xốp, bông vải… gây cháy lan.

    Như đã đưa tin trước đó, khoảng 8h sáng ngày hôm qua (11/9), người dân bất ngờ phát hiện quán bar Leo nằm trên đường Lê Duẩn, phường Hải Châu 1, quận Hải Châu (TP. Đà Nẵng) có khói đen bốc lên từ khu vực phía sau. Đám cháy nhanh chóng bao trùm toàn bộ khu vực nhà 3 tầng, cả một tuyến phố bị phủ mờ bởi khói bụi.

    Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC - Công an TP.Đà Nẵng đã điều động 10 xe chữa cháy chuyên dụng và hơn 100 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

    Khói đen bao trùm toàn bộ khu vực cháy. Ảnh: Công Lý

    Lực lượng PCCC đã chia nhiều mũi, phun nước trực diện ở mặt tiền chính của vũ trường, một mặt phun nước làm mát, chống cháy lan qua ngân hàng bên cạnh.

    Theo quan sát tại hiện trường, khu vực này tập trung nhiều cửa hàng kinh doanh và ngân hàng. Được biết quán bar này đã ngừng hoạt động trong thời gian qua, hiện đang sửa chữa thì xảy ra sự việc. Lúc lửa bùng phát, nhiều công nhân tháo chạy ra ngoài.

    Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-quan-bar-o-da-nang-nghi-van-hoa-hoan-xuat-phat-tu-tia-lua-dien-go-han-a243699.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan