+Aa-
    Zalo

    Cháy quán karaoke tại Malaysia, 2 phụ nữ Việt thiệt mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 6 người, trong đó có 2 nạn nhân người Việt, đã thiệt mạng trong đám cháy nuốt trọn cả một quán karaoke 30 phòng ở bang Perak của Malaysia.

    6 người, trong đó có 2 nạn nhân người Việt, đã thiệt mạng trong đám cháy nuốt trọn cả một quán karaoke 30 phòng ở bang Perak của Malaysia.

    Quán karaoke bị cháy sáng 20/2.  Ảnh: Star.

    Tờ The Star ngày 20/2 đưa tin ít nhất 6 người thiệt mạng và 2 người bị thương nặng trong vụ cháy cơ sở karaoke tại thành phố Ipoh thuộc bang Perak ở Malaysia, trong đó có 2 phụ nữ Việt.

    Hai phụ nữ Việt thiệt mạng tên là Nguyen Thi Thuy Duong (21 tuổi) và Nguyen Thi Trang (19 tuổi). Các nạn nhân còn lại gồm 2 người đàn ông Malaysia tên Tai Chee Kin (37 tuổi), Lau Wai Hoong (36 tuổi) cùng một người đàn ông Bangladesh chưa rõ tên và một người đàn ông khác chưa rõ nhân thân.

    Đám cháy bắt đầu bùng phát vào sáng hôm nay 20/2 từ tầng 4 của quán karaoke nằm trong tòa nhà 8 tầng và nhanh chóng bao trùm toàn bộ tòa nhà, theo lời kể của người dân địa phương.

    Người đứng đầu lực lượng cứu hỏa thành phố Ipoh, bà Sayani Saidon, cho biết nguyên nhân ban đầu dẫn tới cái chết của các nạn nhân là do ngạt khói. 

    "Chúng tôi tìm thấy thi thể của hai người đàn ông Malaysia gần lối thoát hiểm ở tầng 4" - bà Saidon nói, đồng thời cho biết sau khi kiểm tra 15 phòng karaoke đã phát hiện thêm ba thi thể trong nhà vệ sinh.

    Tòa nhà nơi có quán karaoke bị cháy vốn là một tòa nhà văn phòng nhưng được sửa lại và cho thuê vì mục đích khác. Một trong số này là một quán karaoke 30 phòng nằm ở tầng 4 và 5 của tòa nhà.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-quan-karaoke-tai-malaysia-2-phu-nu-viet-thiet-mang-a263717.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan