+Aa-
    Zalo

    Cháy rừng ở Quảng Ninh uy hiếp kho thuốc nổ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi lực lượng chức năng rút đi thì khoảng 18h đám cháy bùng phát trở lại. Hàng chục hộ dân hoảng loạn, chạy ra đường không dám ở trong nhà.

    (ĐSPL) - Đến khoảng 17h, đám cháy được khống chế. Tuy nhiên khi lực lượng chức năng rút đi thì khoảng 18h đám cháy bùng phát trở lại. Hàng chục hộ dân hoảng loạn, chạy ra đường không dám ở trong nhà.

    [mecloud]NVwPxrsh7m[/mecloud]

    Báo Tiền phong đưa tin, hiện đám cháy rừng tại phường Hà Trung, TP Hạ Long (Quảng Ninh), cách kho thuốc nổ của công ty than Hà Lầm khoảng 100m đã được khống chế. Tuy nhiên, lượng chức năng đã điều phối 2 xe bồn túc trực tại kho, đề phòng lửa bùng phát trong đêm.

    Trước đó, vào khoảng 14h30 ngày 6/12, đám cháy bất ngờ bùng phát tại khu vực tổ 44, khu 4 rồi lan nhanh ra tổ 55, khu 5 phường Hà Trung, uy hiếp hàng chục hộ dân.

    Nhận được tin báo, lực lượng PCCC của TP Hạ Long đã có mặt cùng với công nhân công ty than Hà Lầm tích cực dập lửa.

    Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Tiền phong

    Đến khoảng 17h, đám cháy được khống chế. Tuy nhiên khi lực lượng chức năng rút đi thì khoảng 18h đám cháy bùng phát trở lại.

    Do địa hình hiểm trở, xe cứu hỏa không tiếp cận được đám cháy nên đến 20h cùng ngày lực lượng chức năng mới khống chế được đám cháy.

    Trước đó, tại Quảng Ninh cũng đã xảy ra vụ cháy rừng đặc dụng nghiêm trọng. Theo đó, vào khoảng 20h tối 3/10, lửa cháy ngùn ngụt tại khu rừng đặc dụng ở phường Hùng Thắng (TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh). Hàng trăm người của lực lượng PCCC, quân đội, kiểm lâm được huy động để dập lửa. Đến 21h30, đám cháy cơ bản được dập tắt. Nhiều ha rừng thông bị thiêu rụi. Không có thiệt hại về người, Vietnamnet đưa tin.

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-rung-o-quang-ninh-uy-hiep-kho-thuoc-no-a173060.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan