+Aa-
    Zalo

    Cháy tại dãy trọ 20 phòng ở TP.HCM, người đàn ông thoát "cửa tử" trong gang tấc

    (ĐS&PL) - Hỏa hoạn bùng lên tại phòng trọ trong hẻm trên đường Thới An 32, quận 12, TP.HCM tuy không gây thương vong về người nhưng khiến nhiều tài sản trong phòng bị thiêu rụi.

    Theo tin tức từ báo Dân trí, khoảng 19h ngày 8/2 (29 tháng Chạp), người dân sống trong hẻm 71 đường Thới An 32, phường Thới An (quận 12) phát hiện căn phòng trọ tại khu vực bốc cháy.

    Lúc này, người đàn ông trong phòng trọ tung cửa tháo chạy ra ngoài thoát thân. Người dân địa phương huy động bình chữa cháy mini dập lửa nhưng bất thành.

    "Nơi cháy là căn phòng trọ nằm cuối hẻm. Dãy phòng trọ có 20 phòng, đa số mọi người đã khóa cửa về quê ăn Tết nên ai cũng lo lắng", một nhân chứng nói.

    chay tai day tro 20 phong o tp hcm nguoi dan ong thoat cua tu trong gang tac
    Lửa bùng lên tại căn phòng trọ. Ảnh: Dân trí

    Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an quận 12 đã đến hiện trường dập lửa. Khoảng 15 phút sau, hỏa hoạn được khống chế.

    Cụ thể, theo tờ Công lý, trong quá trình dập lửa, các chiến sĩ đã dùng máy hút khí chuyên dụng đẩy khói độc ra ngoài, đồng thời lên phương án dập lửa từ nhiều hướng.

    Dãy trọ có khoảng 20 phòng, hầu hết những người ở trọ đã về quê đón Tết. Vụ cháy may mắn không gây thương vong về người, tuy nhiên khiến nhiều người hoảng sợ.

    Cơ quan chức năng quận 12 đang điều tra nguyên nhân vụ cháy.

    Nguyễn Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-tai-day-tro-20-phong-o-tp-hcm-nguoi-dan-ong-thoat-cua-tu-trong-gang-tac-a610312.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lịch trình xe buýt Hà Nội chạy xuyên Tết

    Lịch trình xe buýt Hà Nội chạy xuyên Tết

    Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) đã ban hành kế hoạch phục vụ vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, tuy nhiên có điều chỉnh giờ đóng, mở bến.