+Aa-
    Zalo

    Cháy tại Tiểu đoàn Căn cứ sân bay Pleiku, tạm đóng cổng cảng hàng không

    (ĐS&PL) - Khu vực nhà để xe của Tiểu đoàn căn cứ sân bay Pleiku bất ngờ bốc cháy gây thiệt hại một số xe ô tô, không ảnh hưởng đến hoạt động của Cảng hàng không.

    Người Lao Động thông tin, trưa 2/10, lãnh đạo phường Thống Nhất, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai xác nhận tại khu vực nhà xe của Tiểu đoàn căn cứ sân bay Pleiku (thuộc Sư đoàn 372) xảy ra vụ cháy lớn.

    chay tai tieu doan can cu san bay pleiku tam dong cong cang hang khong

    Cột khói đen cao hàng chục mét sau khi đám cháy xảy ra tại Tiểu đoàn căn cứ sân bay Pleiku. Ảnh: Báo Người Lao Động

     

    Theo đó, khoảng hơn 10h cùng ngày, một đám cháy lớn xảy ra tại khu vực của Tiểu đoàn căn cứ sân bay Pleiku. Cột khói đen cao hàng chục mét bốc.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC-CHCN (Công an tỉnh Gia Lai) đã huy động nhiều xe chữa cháy và hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để phối hợp cùng Tiểu đoàn Căn cứ sân bay dập lửa.

    Ngoài ra, xe chuyên dụng của Sân bay Pleiku cũng được huy động đến tham gia chữa cháy. Bên ngoài khu vực này, an ninh được thắt chặt.

    Đến 12h cùng ngày, ngọn lửa đã được khống chế, cán bộ, chiến sĩ và xe chuyên dụng đã được rút khỏi hiện trường, báo Dân Trí dẫn tin.

    chay tai tieu doan can cu san bay pleiku tam dong cong cang hang khong
    Khoảng 12h cùng ngày, ngọn lửa đã được khống chế, cán bộ, chiến sỹ và xe chuyên dụng được rút khỏi hiện trường. Ảnh: Báo Công Luận

    Để đảm bảo an toàn, trong khoảng thời gian trên, Cảng hàng không TP.Pleiku tạm đóng cổng để hạn chế người ra vào. Dự kiến, khoảng 14h cùng ngày, Cảng hàng không TP Pleiku sẽ mở cổng trở lại.

    XEM THÊM: Tai nạn giao thông ở Bình Dương, mẹ tử vong, con gái lọt dưới gầm xe đầu kéo

    Nguyên nhân và thiệt hại của vụ hoả hoạn trên đang được cơ quan chức năng làm rõ.

    Thục Hiền(T/h)

     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-tai-tieu-doan-can-cu-san-bay-pleiku-tam-dong-cong-cang-hang-khong-a593479.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan