+Aa-
    Zalo

    Cháy tiệm cho thuê đồ cưới lúc rạng sáng, 3 người trong gia đình tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPLK) - Thời điểm tiệm cho thuê dịch vụ cưới hỏi xảy ra vụ cháy, trong tiệm có vợ chồng anh Tin và một cô con gái đang ngủ, khiến cả ba người cùng thiệt mạng.

    (ĐSPLK) - Thời điểm tiệm cho thuê dịch vụ cưới hỏi xảy ra vụ cháy, trong tiệm có vợ chồng anh Tin và một cô con gái đang ngủ, khiến cả ba người cùng thiệt mạng.

    [mecloud]yhPtAQ5L8D[/mecloud]

    Theo thông tin trên báo Công an TP HCM, đến 8h hôm nay (4/10), Công an quận 12, Công an TP HCM và các đơn vị liên quan vẫn đang phong tỏa hiện trường vụ cháy tại tiệm hàng dịch vụ cưới hỏi của anh Trịnh Ngọc Tin (35 tuổi), trên đường Nguyễn Văn Quá, quận 12, TPHCM, để tiến hành khám nghiệm làm rõ nguyên nhân.

    Hiện trường vụ cháy đang được phong tỏa. Ảnh: Ngô Bình

    Liên quan đến vụ việc trên, thông tin trên báo Thanh niên cho biết, vào khoảng gần 3h hôm nay, nhiều người dân phát hiện lửa bùng phát tại cửa hàng dịch vụ cưới hỏi của anh Tin nên hô hoán người đến ứng cứu đồng thời báo tin lên cơ quan chức năng.

    Tuy nhiên, do trong nhà có nhiều vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa càng lúc càng lớn hơn khiến công tác dập lửa tại chỗ gặp nhiều khó khăn.

    Ngay khi nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC TPHCM đã điều 6 xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ chiến sĩ đã tới hiện trường tổ chức dập lửa. Đám cháy được dập tắt ngay sau đó.

    Vụ cháy đã khiến anh Trịnh Ngọc Tin cùng vợ là Nguyễn Phương Thùy (30 tuổi, cùng quê Quảng Ngãi) và con gái là Trịnh Bảo Nhi (2 tuổi) tử vong.

    Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

    Ngọc Linh (tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]H9Npf8gRXQ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-tiem-cho-thue-do-cuoi-luc-rang-sang-3-nguoi-trong-gia-dinh-tu-vong-a164357.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.