+Aa-
    Zalo

    Cháy tòa nhà 5 tầng ở New York, 12 người thiệt mạng

    • DSPL
    ĐS&PL Hơn 160 nhân viên cứu hỏa ở New York đang chiến đấu ngọn lửa bùng phát tại một tòa nhà 5 tầng ở New York, Mỹ, khiến ít nhất 12 người thiệt mạng và bao gồm cả trẻ sơ sinh.

    Hơn 160 nhân viên cứu hỏa ở New York đang chiến đấu ngọn lửa bùng phát tại một tòa nhà 5 tầng ở New York, Mỹ, khiến ít nhất 12 người thiệt mạng và bao gồm cả trẻ sơ sinh.

    [presscloud]934[/presscloud]

    Lửa bùng lên khoảng trước 19h hôm 28/12 (giờ địa phương) ở tầng 3 thuộc tòa nhà 5 tầng trên số 2363 Đại lộ Prospect, đoạn Belmont, WABC cho biết.

    Thị trưởng thành phố New York Bill de Blasio đã đến hiện trường và xác nhận rằng một trong 12 người thiệt mạng là một đứa trẻ mới được 1 tuổi. Bốn người khác đang ở trong tình trạng nguy kịch và 2 người bị thương.

    "Đây sẽ là một trong những thiệt hại nặng nề nhất ảnh hưởng tới tính mạng liên quan đến hỏa hoạn trong nhiều năm," ông de Blasio cho hay và nói thêm rằng 12 người đã được giải cứu và sẽ sống sót.

    Hiện trường vụ hỏa hoạn - Ảnh: Twitter.

    Theo AP, hồ sơ của thành phố cho thấy tòa nhà 5 tầng bị cháy không có thang máy và lối thoát hiểm được bố trí bên ngoài.

    Nhân chứng Xanral Collins nói rằng anh trông thấy một người cha chạy về phía tòa nhà tuy nhiên không thể xông vào. "Ông ấy hét lên rằng 'các con tôi chết rồi!'", Collins cho biết

    GIA BẢO(Theo RT/WABC-TV)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-toa-nha-5-tang-o-new-york-12-nguoi-thiet-mang-a214717.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan