+Aa-
    Zalo

    Chê cúng cô hồn "bèo", con chủ nhà bị đâm đứt khí quản

    • DSPL
    ĐS&PL Chê gia chủ cúng cô hồn "bèo" nhóm thiếu niên đạp mâm bánh, xô xát với con chủ nhà. Trong lúc ẩu đả, thiếu niên 12 tuổi đã rút dao đâm nạn nhân nhân trọng thương.

    Chê gia chủ cúng cô hồn "bèo" nhóm thiếu niên đạp mâm bánh, xô xát với con chủ nhà. Trong lúc ẩu đả, thiếu niên 12 tuổi đã rút con dao từ yên xe ra đâm nạn nhân nhân trọng thương.

    Bệnh nhân T.H.S tại bệnh viện nhi đồng 1. - Ảnh: Thanh niên

    Ngày 28/8, Bệnh viện (BV) Nhân dân 115 (TP.HCM) cho biết vừa tiếp nhận bệnh nhân T.H.S (15 tuổi, ngụ quận 10, TP.HCM) trong tình trạng sốc mất máu do vết thương thủng cổ, thở phì phèo qua cổ.

    Ngay lập tức BV đã đặt ống khí quản tạm kiểm soát hô hấp và đẩy bệnh nhân vào phòng mổ đặt nội khí quản, báo động đỏ nội viện để mổ cấp cứu cứu bệnh nhân.

    Bác sĩ Lưu Kính Khương, Trưởng khoa Gây mê - Hồi sức ngoại, BV Nhân dân 115 cho biết bệnh nhân S. bị vết thương thủng khí quản, đứt tĩnh mạch, đứt động mạch tuyếp giáp trên, theo dõi thủng thực quản. Sau hơn một giờ tích cực phẫu thuật, các bác sĩ đã khâu khí quản, mở dạ dày nuôi ăn và chuyển bệnh nhân sang BV Nhi đồng 1 tiếp tục điều trị.

    Cũng theo bác sĩ, vết thương đứt khí quản là nghiêm trọng, đó là chưa kể biến chứng sẹo hẹp khí quản sau này nếu bệnh nhân hồi phục.

    Chị Trần Vân Anh, chị ruột của bệnh nhân, cho biết ngày 26/8 gia đình có cúng cô hồn chủ yếu là bánh. Thời điểm trên có một nhóm thanh thiếu niên nhỏ đi xe đạp lại chuẩn bị giựt. Nghe gia đình này nói chỉ cúng bánh trái chứ không có tiền, một số trong nhóm đối tượng bỏ đi nhưng còn vài đứa ở lại thách thức, chê đồ cúng "bèo".

    “Khi gia đình đốt nhang thì nhóm người này bay vào đạp đổ mâm cúng và xô mấy đứa nhỏ xung quanh. Sau đó một người tên Ph. chạy vào nhà giựt đĩa nho. Sau 2 lần can ngăn Ph. thì giữa S. (em trai chị Vân Anh) và Ph. xô xát.

    Được mọi người can ngăn, khi S. quay lưng vào nhà thì đột nhiên Ph. rút dao ở yên xe đạp chạy theo đâm vào cổ S. Ba của S. vào can thì bị đâm vào tay trái. Hàng xóm xung quanh can ngăn bắt giữ Ph. giao công an, đồng thời đưa S. đi cấp cứu”, chị Vân Anh kể.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp nhận, xử lý.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/che-cung-co-hon-beo-con-chu-nha-bi-dam-dut-khi-quan-a241945.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan