Chế độ giảm cân giúp tiêu biến 10kg trong 2 tuần


Thứ 4, 01/04/2020 | 02:30


(ĐS&PL) Cả thanh xuân loay hoay với việc giảm béo và cuối cùng mình đã thành công. Nếu muốn, bạn có thể tham khảo chế độ giảm cân lành mạnh mà cực kỳ hiệu quả

(ĐS&PL) Cả thanh xuân loay hoay với việc giảm béo và cuối cùng mình đã thành công. Nếu muốn, bạn có thể tham khảo chế độ giảm cân lành mạnh mà cực kỳ hiệu quả như mình nhé.

Nếu nói mình dành cả thanh xuân để loay hoay với các phương pháp giảm cân cũng đúng. Với quyết tâm sở hữu một vóc dáng cân đối, gợi cảm trước khi kết hôn khiến mình luôn cố gắng. Và đúng là ông trời không phụ một người kiên trì như mình. Nếu muốn, các bạn có thể tham khảo chế độ giảm cân lành mạnh, an toàn mà hiệu quả tuyệt đối giống mình nhé.

Giảm cân khó hay dễ?

Xã hội - Chế độ giảm cân giúp tiêu biến 10kg trong 2 tuần

Việc giảm cân khó hay dễ với người béo lâu năm?

Mình là Hồng Phương, năm nay 28 tuổi và chưa từng trải qua một mối tình nào. Không biết là do mình chưa nghiêm túc tiến tới một mối quan hệ xa hơn hay thân hình mũm mĩm của mình khiến các chàng trai sợ hãi mà lảng tránh. Vì bạn biết không mình cao 1m58 mà nặng tới 67kg. Mình luôn ăn uống một cách tự do và thoải mái mà không quan tâm đến việc chăm chút và kiểm soát cân nặng.

Chỉ đến khi các bạn đồng trang lứa lần lượt đưa thiệp mời, gia đình bắt đầu giục giã thì bản thân mới giật mình. Có lẽ mình cũng nên bắt đầu câu chuyện tình yêu của mình. Nhưng trước hết, việc làm đầu tiên là phải quyết tâm thay đổi ngoại hình với chế độ giảm cân cực kỳ nghiêm túc.

Mình lập kế hoạch giảm béo khá chi tiết, từ chế độ ăn uống đến việc đăng ký tập gym tại trung tâm. Mỗi ngày mình đều uống trà xanh vào buổi sáng và bổ sung thật nhiều nước. Chế độ ăn cũng hạn chế tinh bột và các món nhiều dầu mỡ. Mỗi chiều mình dành khoảng 1 giờ cho việc tập gym. Thời gian đầu mình rất hứng thú và hy vọng một kết quả khả quan.

Xã hội - Chế độ giảm cân giúp tiêu biến 10kg trong 2 tuần (Hình 2).

Sẽ không đơn giản để giảm cân nếu không tìm đúng phương pháp

Sau 10 ngày áp dụng chế độ giảm cân mình mới háo hức đứng lên cân kiểm tra. Nhưng nụ cười chẳng nở được bao lâu khi cân nặng của mình mới chỉ giảm xuống được hơn 1kg. Những ngày sau mình vẫn tiếp tục nhưng không nhận thấy sự thay đổi nhiều ở cơ thể. Có lẽ lượng mỡ thừa tích lũy quá lâu không dễ gì loại bỏ và việc giảm cân không hề đơn giản như mình nghĩ.

Giảm cân đơn giản nếu bạn tìm đúng phương pháp

Giữa lúc bản thân đang chán nản thì mình may mắn được một chị đồng nghiệp giới thiệu đến dịch vụ giảm cân của Adamas. Sau khi sinh con thứ hai vòng hai của chị cũng tăng khá nhiều và chị đã giảm mỡ bụng thành công ở đó. Mặc dù tâm lý vẫn còn hoang mang khi chưa thành công với chế độ giảm cân nào nhưng mình vẫn quyết định thử.

Xã hội - Chế độ giảm cân giúp tiêu biến 10kg trong 2 tuần (Hình 3).

Dịch vụ giảm cân Adamas giúp tiêu biến 10kg trong 2 tuần

Đến Viện thẩm mỹ Adamas, ấn tượng đầu tiên đối với mình là từ đội ngũ bác sĩ đến nhân viên ở đó đều vô cùng nhẹ nhàng, nhiệt tình và dễ mến. Mình được áp dụng công nghệ giảm cân Dr.lipocell đến từ viện nghiên cứu tế bào gốc Hàn Quốc. Được biết nữ tổng thống Hàn Quốc và rất nhiều người nổi tiếng đã tin tưởng lựa chọn phương pháp này nên mình cũng yên tâm phần nào.

Nguyên lý hoạt động của biện pháp này là hóa lỏng và đào thải mỡ thừa ra ngoài qua đường bài tiết. Quả thực, đến ngày thứ hai sau khi cấy tinh chất mình đã thấy sự xuất hiện của váng mỡ thừa. Đúng 5 ngày sau khi giảm cân mình cảm thấy cơ thể nhẹ nhõm hơn nhiều và lấy hết can đảm cân thử. Bạn biết không mình đã giảm được tận 3kg. Sau 2 tuần thì cơ thể mình đã tiêu biến 10kg và vòng eo giảm được 35cm.

Chưa bao giờ mình cảm thấy hạnh phúc đến như vậy. Mình chỉ biết thầm cảm ơn chế độ giảm cân tuyệt vời của Adamas. Giờ thì mình đã tự tin để đi tìm tình yêu của mình rồi.

 L. Hương

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/che-do-giam-can-giup-tieu-bien-10kg-trong-2-tuan-a317702.html