Chế Linh không tham gia liveshow Thanh Tuyền


Thứ 5, 08/12/2016 | 06:48


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Thanh Tuyền - Chế Linh là cặp song ca vàng một thuở, tuy nhiên trong liveshow đầu tiên tổ chức tại TP.HCM của Thanh Tuyền lại không có sự xuất hiện của Chế Linh.

(ĐSPL) - Thanh Tuyền - Chế Linh là cặp song ca vàng một thuở, tuy nhiên trong liveshow đầu tiên tổ chức tại TP.HCM của Thanh Tuyền lại không có sự xuất hiện của Chế Linh.

Sáng nay 8/12, danh ca Thanh Tuyền đã có buổi gặp gỡ truyền thông, báo chí trước thềm liveshow đầu tiên được tổ chức tại TPHCM sau nhiều năm xa xứ.

Trong liveshow này, khán giả sẽ được chứng kiến lại những cột mốc quan trọng của "Nữ hoàng bolero" từ những ngày đầu bước lên sân khấu đến khi trở thành một tiếng hát khó phai mờ trong lòng hàng triệu khán giả khắp nơi.

Những ca khúc gắn liền tên tuổi của Thanh Tuyền như: “Đà Lạt hoàng hôn”, “Nỗi buồn hoa phượng”, “Dấu chân kỷ niệm”, “Sương lạnh chiều đông”, “Chuyện buồn ngày xuân”... cũng sẽ được bà thể hiện lại trong liveshow này.

Danh ca Thanh Tuyền ăn mặc giản dị xuất hiện trong buổi giới thiệu liveshow sẽ diễn ra tại TP.HCM ngày 15/12 tới. (Ảnh: Nhân Phạm)

Trong liveshow, ngoài nhân vật chính là danh ca Thanh Tuyền còn có sự góp mặt của các khách mời: Danh ca Thái Châu, Sơn Tuyền, Bằng Kiều, Lệ Quyên, Hoài Lâm.

Nhìn vào dàn khách mời, mọi người không khỏi ngạc nhiên khi thiếu vắng hình bóng của một giọng ca đặc biệt, gắn liền với tên tuổi của danh ca Thanh Tuyền đó chính là danh ca Chế Linh.

Chế Linh và Thanh Tuyền là cặp đôi song ca vàng một thuở. Cả hai từng tạo nên cơn sốt với liên tiếp các bài hát như: Tình Bơ vơ, Phút cuối và Con đường xưa em đi… và cũng được xem như là những người tiên phong cho nhạc bolero tại hải ngoại.

Điểm chung của cả hai chính là giọng hát mùi mẫn, luyến láy cường điệu rất hợp với dòng nhạc sến. Bởi vậy khi song ca lại càng ngọt, càng tình. Khi nhắc về Thanh Tuyền, danh ca Chế Linh cũng từng nói rằng: “Tôi và Thanh Tuyền là tình nhân trong âm nhạc, khi hát chúng tôi thăng hoa. Còn trong cuộc sống thường nhật, chúng tôi là những người bạn rất thân với nhau.

Danh ca Chế Linh sẽ không xuất hiện trong liveshow của Thanh tuyền.

Chia sẻ về lý do không có sự tham dự của Chế Linh trong liveshow của mình, danh ca Thanh Tuyền cho biết vì "ông hoàng nhạc sến" cũng có những kế hoạch riêng và bận rộn với lịch biểu diễn đã có từ trước nên không thể tham gia.  

Tuy nhiên, trong liveshow lần này, sẽ có một màn song ca vô cùng đặc biệt và thú vị đó chính là sự kết hợp lần đầu giữa Thanh Tuyền và giọng ca trẻ Hoài Lâm.

Nói về Hoài Lâm, Thanh Tuyền cho biết: “Hoài Lâm là ca sĩ thuộc thế hệ sau, tôi đánh giá cao giọng hát và trân trọng con đường âm nhạc của cậu bé này. Thế hệ tôi rồi cũng sẽ đi qua, nhưng thế hệ như Hoài Lâm sẽ là người tiếp tục nuôi dưỡng và phát huy nhiều hơn nữa dòng nhạc trữ tình quê hương. Vì lẽ đó tôi muốn cùng Hoài Lâm kết hợp trong 1 ca khúc gửi tặng khán giả.”


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/che-linh-khong-tham-gia-liveshow-thanh-tuyen-a173284.html