+Aa-
    Zalo

    Chế Linh làm liveshow đúng ngày phụ nữ Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nam danh ca cùng vợ vừa về nước để chuẩn bị cho liveshow “30 năm tái ngộ” mừng ngày Phụ nữ Việt Nam vào ngày 20/10 tại Pleiku.

    (ĐSPL) - Nam danh ca cùng vợ vừa về nước để chuẩn bị cho liveshow “30 năm tái ngộ” mừng ngày Phụ nữ Việt Nam vào ngày 20/10 tại Pleiku.

    Sau tour lưu diễn các tỉnh phía Nam thành công hồi đầu năm, nam danh ca Chế Linh trở về Canada, nơi ông sinh sống để nghỉ ngơi và lưu diễn các nước.

    Đúng dịp 20/10 mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, danh ca trở lại quê hương để hát mừng chị em khi làm liveshow tại Pleiku. Sở dĩ, đêm liveshow đầu tiên cho hành trình trở lại này, Chế Linh chọn Pleiku bởi theo nhẩm tính của ông, đã 30 năm ông chưa từng trở lại đây, trong khi khán giả của ông ở đây rất nhiều. Có rất nhiều fan hâm mộ ở mảnh đất Gia Lai thân thương này đã viết thư cho ông nhiều năm qua để mong ngóng ngày ông trở lại.

    Danh ca Chế Linh cùng vợ về Việt Nam làm liveshow tại Pleiku ngày 20/10.

    Dịp này, Chế Linh mới có thể sắp xếp được lịch trình để cùng vợ trở về Pleiku. 30 năm trở lại, Chế Linh sẽ diễn một đêm duy nhất phục vụ người dân Gia Lai cùng các nghệ sĩ nổi tiếng: MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, “Nhạn trắng gò Công” Phương Dung, ca sĩ hải ngoại Randy, Ánh Ngọc… cùng nhóm người mẫu, nhóm múa trở về từ hải ngoại.

    Gần đây, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khá ít tham gia các show diễn trong nước do lịch làm việc của chị tại hải ngoại dày đặc, chị nhận lời trở về nước tham gia liveshow Chế Linh tại Pleiku cũng bởi đêm diễn đặc biệt sau 30 năm trở lại của ông.

    Chế Linh vô cùng tin tưởng sự dẫn dắt chương trình của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, bởi với ông, Kỳ Duyên là nữ MC thân thiết và rất hiểu ông, đôi khi ông bối rối thì Kỳ Duyên rất dễ nói “hộ” tình cảm của mình.

    Khi hay tin Chế Linh về nước, rất nhiều người hâm mộ của ông, trong đó có cả những người đã lớn tuổi ra tận sân bay để chào đón nam danh ca.


    Đông đảo người hâm mộ ra sân bay đón nam danh ca khi hay tin ông về nước.
    Tiểu Quỳnh
    Ảnh: HT

    Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

    [mecloud]bjJOxRjbwU[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/che-linh-lam-liveshow-dung-ngay-phu-nu-viet-nam-a115203.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.