+Aa-
    Zalo

    Chế thuốc nổ đánh cá, 1 người bị dập nát hai chân

    ĐS&PL (ĐSPL) - Tin tức từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng cho biết, bệnh viện vừa tiếp nhận và cấp cứu thành công cho một bệnh nhân bị dập nát hai chân vì chế mìn đánh cá.
    (ĐSPL) - Ngày 16/12, tin tức từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng cho biết, bệnh viện vừa tiếp nhận và cấp cứu thành công cho một bệnh nhân bị dập nát hai chân vì chế mìn đánh cá.
    Theo đó, bệnh nhân là ông Phan Văn Chấn (SN 1955), trú tại Lạc Lâm, huyện Đơn Dương (Lâm Đồng).
    Trước đó, bệnh nhân Chấn được gia đình chuyển tới bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bất tỉnh, mất máu nhiều, chân trái bị gãy xương, toàn bộ xương từ đùi chân phải bị dập nát, sức khỏe rất nguy kịch.
    Ông Chấn hiện đã qua cơn nguy kịch, nhưng do vết thương quá nặng nên chân phải đang bị hoại tử. Ảnh: N.H
    Ngay sau khi nhập viện, các bác sĩ bệnh viện đã khẩn cấp tiến hành phẫu thuật, xếp và cố định lại xương chân phải, bó bột chân trái, cố định xương bằng gông thép. Hiện, sức khỏe của ông Chấn đã qua cơn nguy kịch và đang dần hồi phục.
    Theo các bác sĩ, do vết thương quá nặng nên chân phải của bệnh nhân đang bị hoại tử, chân trái gãy nát khó có khả năng bình phục và sẽ ảnh hưởng đến việc đi lại về sau.
    Được biết, nhiều năm qua ông Chấn chế thuốc nổ để đánh cá biển, trong một lần chế thuốc ông cũng đã bị nát bàn tay phải. Chính quyền địa phương và Ban chỉ huy quân sự huyện Đơn Dương đã nhiều lần tịch thu thuốc nổ, xử phạt hành chính ông Chấn về hành vi này.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/che-thuoc-no-danh-ca-1-nguoi-bi-dap-nat-hai-chan-a74384.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vụ nổ tại Q.12: Nghi vấn bào chế thuốc pháo

    Vụ nổ tại Q.12: Nghi vấn bào chế thuốc pháo

    Cơ quan điều tra nghi ngờ nguyên nhân vụ nổ gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng là do công nhân bất cẩn làm nổ các tiền chất thuốc nổ và không loại trừ khả năng có việc bào chế thuốc pháo gây nổ.