+Aa-
    Zalo

    Chelsea chiêu mộ thành công tiền đạo Raheem Sterling

    ĐS&PL Tiền đạo Raheem Sterling chia tay Man City để cập bến Chelsea với mức phí 45 triệu bảng Anh, ngoài ra còn có 10 triệu bảng phụ phí tùy thuộc vào thành tích ở đội bóng mới.

    Hàng loạt chuyên gia chuyển nhượng uy tín tại châu Âu như Fabrizio Romano hay David Ornstein cho biết Chelsea đã hoàn tất thương vụ mang tên Raheem Sterling. Nam tiền đạo sẽ cập bến Chelsea với mức phí 45 triệu bảng, kèm theo 10 triệu bảng phụ phí tùy thuộc vào thành tích ở đội bóng mới.

    Được biết, bản hợp đồng của Sterling với Chelsea có thời hạn 5 năm, kéo dài đến năm 2027, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Ở sân Stamford Bridge, Sterling sẽ nhận mức lương 300.000 bảng/tuần, cao nhất CLB.

    chelsea chieu mo thanh cong tien dao raheem sterling
    Raheem Sterling cập bến Chelsea với mức phí 45 triệu bảng, kèm theo bản hợp đồng 5 năm, cùng điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

    Romano nhận định, tiền đạo người Anh luôn đặt Chelsea vào nhóm ưu tiên hàng đầu, dù nhận được lời mời gia hạn hợp đồng từ Man City. Anh đã có cuộc nói chuyện trực tiếp với HLV Thomas Tuchel về kế hoạch ở mùa giải tới. Tuchel muốn Sterling đến Chelsea và ông đã được đáp ứng nguyện vọng.

    Chelsea hiện đang làm công tác hậu cần để lên lịch kiểm tra sức khỏe. Nếu mọi việc suôn sẻ, Sterling sẽ tham gia cùng các đồng đội mới trong chuyến du đấu trước mùa giải tới Mỹ.

    Tiền đạo 27 tuổi chơi cho Man City từ 2015, sau khi chuyển đến từ Liverpool với giá 52,5 triệu USD cùng điều khoản thưởng thêm 6 triệu USD, khiến anh trở thành cầu thủ người Anh đắt giá nhất lịch sử lúc đó.

    Trong 7 mùa giải chơi cho Man City, Sterling ghi 120 bàn, kiến tạo 85 bàn sau 292 trận, giành 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 danh hiệu FA Cup, 4 cúp Liên đoàn Anh. Có thể nói, anh là một trong những tiền đạo người Anh giàu thành tích nhất ở Ngoại hạng Anh.

    Sterling muốn rời Man City để tìm cơ hội ra sân nhiều hơn. Tại sân Etihad hiện nay, anh đang thất thế trong cuộc cạnh tranh vị trí với Phil Foden và Jack Grealish. Sự xuất hiện của Sterling mang đến thêm lựa chọn cho hàng tấn công của Chelsea, trong bối cảnh Romelu Lukaku trở về Inter Milan, còn Hakim Ziyech chuẩn bị đến AC Milan.

    Được biết, sau khi hoàn tất thương vụ chuyển nhượng với Sterling, Chelsea sẽ tập trung đàm phán với một cầu thủ nữa của Man City là trung vệ Nathan Ake. Hiện Man City đang yêu cầu 45 triệu bảng cho cầu thủ người Hà Lan.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chelsea-chieu-mo-thanh-cong-tien-dao-raheem-sterling-a544005.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan