+Aa-
    Zalo

    Chelsea đổi Pulisic lấy Harry Maguire: Cổ động viên phản ứng ra sao?

    ĐS&PL Chelsea có ý tưởng sẽ đổi hậu vệ Christian Pulisic để lấy Harry Maguire của Man Utd, nhiều cổ động viên lại bày tỏ sự không hài lòng với thương vụ hoán đổi này.

    Thông tin trên tờ Daily Mail, Chelsea được cho là đã liên hệ với Manchester United về khả năng bán trung vệ đội trưởng Harry Maguire trong phiên chợ mùa hè. "The Blues" rất muốn đưa Maguire vào cuộc đàm phán khi MU đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ tấn công Christian Pulisic.

    Ngôi sao người Mỹ được coi là mục tiêu tiếp theo của HLV Erik Ten Hag sau khi MU có được tân binh thứ 4 là Casemiro. Pulisic sẽ tăng cường đáng kể sức mạnh hàng công cho MU trong bối cảnh tương lai siêu sao Cristiano Ronaldo còn bỏ ngỏ và những mục tiêu khác như Antony (Ajax) hay Cody Gakpo (PSV Eindhoven) đang đi vào ngõ cụt.

    Việc Pulisic rời Chelsea là điều đã được dự đoán từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè khi HLV Thomas Tuchel tỏ ra không hài lòng về phong độ của tiền vệ 23 tuổi.

    chelsea doi pulisic lay harry maguire co dong vien co phan ung ra sao dspl
    Chelsea có ý định dùng Pulisic đổi lấy Maguire.

    Ngôi sao người Anh dù bị coi là "thảm họa" phòng ngự tại MU nhưng vẫn là một tên tuổi lớn ở xứ sở sương mù.

    Maguire vẫn luôn chơi hay trong màu áo ĐT Anh, thậm chí còn là trụ cột trong lối chơi của HLV Gareth Southgate. Có thể vì nhiều lý do, Maguire vẫn đang gặp khó tại MU và bản thân trung vệ này có lẽ cũng đang cân nhắc khả năng tìm kiếm bến đỗ mới phù hợp hơn.

    Tuy nhiên, phản ứng trước thông tin nói trên, nhiều cổ động viên (CĐV) của Chelsea bày tỏ sự không hài lòng với thương vụ hoán đổi này.

    "Hãy sa thải HLV Thomas Tuchel ngay bây giờ và tôi sẽ không bao giờ ủng hộ Chủ tịch CLB Boehly nếu thương vụ này xảy ra", một người hâm mộ Chelsea bình luận trên mạng xã hội.

    Tuy nhiên, một số người hâm mộ Chelsea vẫn bày tỏ sự ủng hộ với Harry Maguire. Một người nói: "Anh ấy không tệ chút nào đâu. Anh ấy thực sự rất giỏi, chỉ có màn trình diễn quá tệ của Man Utd đang chống lại anh ấy".

    Đáng chú ý, các CĐV Man Utd lại cảm thấy phấn khích trước viễn cảnh trung vệ Harry Maguire rời đi ở mùa hè này.

    Màn trình diễn đáng thất vọng ở mùa giải trước cũng như hai trận thua liên tiếp ở mùa giải này là nguyên nhân mà người hâm mộ "Quỷ đỏ" không còn tin tưởng đội trưởng của Man Utd lúc này.

    Sau 2 trận thất bại trước Brighton và Brentford, Man Utd chuẩn bị gặp thử thách "cực đại" khi tiếp đón Liverpool trên sân nhà Old Trafford vào 2h ngày 23/8.

    Đây tiếp tục là trận đấu mà Harry Maguire sẽ gặp áp lực lớn trước sự theo dõi sát sao từ truyền thông và người hâm mộ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chelsea-doi-pulisic-lay-harry-maguire-co-dong-vien-co-phan-ung-ra-sao-a548516.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan