Chelsea hòa thất vọng trong trận cầu đen đủi


Thứ 4, 21/10/2015 | 02:03


(ĐSPL) - Chelsea đã có một trận đấu siêu đen đủi khi thần may mắn và khung thành Dynamo Kiev từ chối ít nhất 2 cơ hội mười mươi của họ.

(ĐSPL) - Chelsea đã có một trận đấu siêu đen đủi khi thần may mắn và khung thành Dynamo Kiev từ chối ít nhất 2 cơ hội mười mươi của họ.

Chelsea chơi lấn lướt chủ nhà Dynamo Kiev trong phần lớn thời gian của trận đấu. Phút thứ 9, Hazard đưa bóng tìm đến đúng cột dọc khung thành chủ nhà báo hiệu một trận đấu đen đủi cho thầy trò Mourinho.

Ngay sau đó, Buyalskiy lên tiếng cảnh cáo Chelsea với một pha dứt điểm về phía khung thành của Begovic sau tình huống phối hợp bên cánh trái. Nhưng đây là tình huống nguy hiểm hiếm hoi đội chủ nhà có được trong 45 phút đầu tiên.

Dù liên tiếp có được bàn thắng từ những pha đá phạt cho Chelsea và ĐT Brazil gần đây, Willian đã không thể làm điều tương tự ở trận này . Ngay đầu hiệp 2, bóng một lần nữa tìm đến khung gỗ chủ nhà sau cú sút phạt của anh.

Ngoài 2 tình huống bóng chạm xà này, Hazard, Matic, Fabregas và Willian cũng bỏ lỡ những cơ hội khác khi dứt điểm chệch khung thành Kiev Phút 62, Dynamo Kiev suýt chút nữa buộc đội bóng thành London phải trả giá cú đá ở góc hẹp của Kravets.

Hòa 0-0 sau 90 phút, thầy trò Mourinho đành ra về với một điểm và chấp nhận đứng thứ 3 ở bảng G sau Porto và Dynamo Kiev.

Bóng đá - Chelsea hòa thất vọng trong trận cầu đen đủi

Hazard đưa bóng trúng cột dọc ngay phút thứ 9.

Bóng đá - Chelsea hòa thất vọng trong trận cầu đen đủi (Hình 2).

Willian cũng đưa bóng trúng khung gỗ ở đầu hiệp 2.

Bóng đá - Chelsea hòa thất vọng trong trận cầu đen đủi (Hình 3).Diego Costa bỏ lỡ cơ hội ghi bàn.

Bóng đá - Chelsea hòa thất vọng trong trận cầu đen đủi (Hình 4).Fabregas đòi được hưởng phạt đền.

Bóng đá - Chelsea hòa thất vọng trong trận cầu đen đủi (Hình 5).Wenger không thể hài lòng với trận hòa đen đủi này.

T.T

Video đang được xem nhiều: [mecloud]vjIYufm7rS[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chelsea-hoa-that-vong-trong-tran-cau-den-dui-a115809.html