+Aa-
    Zalo

    Chelsea quyết "trói" chặt Terry, đẩy đi Peter Cech

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Tương lai của John Terry vẫn chưa ngã ngũ. Mới nhất ngôi sao người Anh vừa gửi đến Ban lãnh đạo Chelsea thông điệp gia hạn hợp đồng mới.
    (ĐSPL) – Tương lai của John Terry vẫn chưa ngã ngũ. Mới nhất ngôi sao người Anh vừa gửi đến Ban lãnh đạo Chelsea thông điệp gia hạn hợp đồng mới.
    Dù đã bước sang tuổi 34 nhưng John Terry vẫn thể hiện được phong độ ổn định trong vai trò trung vệ nơi trung tâm hàng phòng ngự Chelsea. Chính những màn trình diễn xuất sắc của cựu tuyển thủ Anh đã giúp The Blues duy trì ngôi đầu bảng Premier League và mới nhất là chức vô địch League Cup.

    Mourinho có quan hệ rất tốt với Terry.

    Hợp đồng hiện tại giữa anh và Chelsea sẽ hết hạn vào tháng 6 tới. Trong giao kèo trước đó, cả hai có thể kích hoạt điều khoản gia hạn thêm một năm nữa. Terry từng công khai ý định gắn bó với Chelsea nhưng lại không muốn giảm mức lương 150.000 bảng/tuần đang nhận.
    “Nếu đây là năm cuối cùng của tôi thì tôi hy vọng sẽ có một điều gì đó bất ngờ, nhưng tôi cảm thấy lúc này mọi thứ tuyệt vời và không phải là thời điểm để ra đi. Không, tôi không muốn chơi cho một CLB khác và tôi nghĩ rằng đây là thời điểm để có một kết quả tốt. Tôi đặt mục tiêu nhỏ rằng phải ra sân vào năm tới nhưng cũng có thể hơn, hai hoặc ba năm, tôi không chắc”, Terry chia sẻ trên BBC.
    Cái khó của Terry chính là anh đã lớn tuổi và nên nhớ rằng tại Chelsea vẫn luôn tồn tại quy luật bất thành văn "ngoài 30". Không ít công thần như Cole, Lampard, Cech hoặc ra đi, hoặc chỉ còn là kép phụ ở Chelsea.
    Bù lại trung vệ người Anh vốn là trò cưng của HLV Jose Mourinho. Giữa anh và chiến lược gia người Bồ có mối quan hệ rất thân thiết. Bởi thế nhiều người tin rằng trong vài tuần tới Ban lãnh đạo Chelsea sẽ tiến hành gia hạn hợp đồng với cầu thủ này. Trước đó Terry cũng đã từ chối trở lại khoác áo tuyển Anh để tập trung thi đấu cho Chelsea.
    Mới đây, đích thân Mou đã khẳng định sẽ giữ chân Terry nhưng lại từ chối đảm bảo cho thủ môn Peter Cech, người thường xuyên làm bạn với ghế dự bị kể từ đầu mùa này.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chelsea-quyet-troi-chat-terry-day-di-peter-cech-a85879.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan