+Aa-
    Zalo

    Chelsea thêm khốn đốn khi trung vệ kỳ cựu Thiago Silva dính chấn thương nặng

    ĐS&PL Trung vệ lão luyện Thiago Silva dính chấn thương, dự kiến phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần là tin không vui với Chelsea ở thời điểm khó khăn hiện tại.

    Chelsea để thua 0-2 trong trận đọ sức với Tottenham vào cuối tuần qua, kéo dài những ngày tháng đáng quên dưới thời HLV Graham Potter. Trong 15 trận chính thức gần nhất, đội bóng này thắng 2 trận, hòa 4 trận và thua tới 9 trận, chỉ giữ sạch lưới được 4 trận.

    Không chỉ hàng công xuất hiện vấn đề, hàng thủ của Chelsea cũng không còn giữ được sự chắc chắn. Ngay cả khi bộ đôi hậu vệ cánh Ben Chilwell và Reece James trở lại, hệ thống phòng ngự của Chelsea cũng không được cải thiện như kỳ vọng.

    chelsea them khon don khi trung ve ky cuu thiago silva dinh chan thuong nang
    Thiago Silva dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần. 

    Giữa lúc khủng hoảng phong độ nghiêm trọng, “The Blues” nhận thêm tin “sét đánh” rằng Thiago Silva dính chấn thương nặng. Ở trận đấu với Tottenham, trung vệ người Brazil nỗ lực ngăn cản Harry Kane dứt điểm và đã bị xoắn đầu gối, phải rời sân khi mới thi đấu được 18 phút.

    Kết quả chụp chiếu ngày 28/2 cho thấy Thiago Silva dính chấn thương dây chằng giữa gối trái, dự kiến anh sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tuần. Như vậy, trung vệ 38 tuổi sẽ không thể tham dự trận lượt về với Dortmund tại vòng 1/8 Champions League. Ngoài ra, anh còn vắng mặt ít nhất đến đầu tháng 4, thậm chí có thể lỡ trận đấu với Liverpool vào ngày 5/4.

    Mặc dù đã gần 40 tuổi nhưng Thiago Silva vẫn là nhân tố quan trọng bậc nhất ở hàng thủ Chelsea. Anh là cầu thủ thi đấu ổn định nhất của đội bóng áo xanh ở mùa giải này. Kể từ đầu mùa, “chân sút” người Brazil đã ra sân tổng cộng 21 trận ở Ngoại hạng Anh và 6 trận khác tại Champions League.

    Thiago Silva được xem là trung vệ không thể thay thế của cả HLV Thomas Tuchel và Graham Potter. Cách đây không lâu, nam cầu thủ được Chelsea gia hạn hợp đồng thêm 1 năm để tri ân những cống hiến tại sân Stamford Bridge.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chelsea-them-khon-don-khi-trung-ve-ky-cuu-thiago-silva-dinh-chan-thuong-nang-a567318.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan