+Aa-
    Zalo

    Chen chúc mua vé xe khách về quê ăn Tết tại bến xe miền Đông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngay sau khi nhiều hãng xe khách thương hiệu tại bến xe miền Đông bắt đầu bán vé xe Tết , hàng trăm lượt người đã có mặt từ rất sớm, chen nhau xếp hàng để mua.

    (ĐSPL) - Ngay sau khi nhiều hãng xe khách thương hiệu tại bến xe miền Đông bắt đầu bán vé xe Tết Ất Mùi 2015, hàng trăm lượt người đã có mặt từ rất sớm, chen nhau xếp hàng để mua vé.
    Theo báo Dân Việt đưa tin, ngay từ sáng sớm ngày 11/1, tại khu vực cửa 1B của bến xe miền Đông đã có nhiều người tập trung để mua vé xe của các hãng xe như: Cúc Tư, Bình Tâm, Sao Vàng (chạy các tuyến Phú Yên, Quảng Ngãi).
    Thậm chí, một số người còn cho biết đã phải nhịn ăn sáng để kịp đến bến xếp hàng mua vé. Số lượng người mua vé ngày càng đông, ngồi chật cứng cả khu vực vào bến. Nhiều sinh viên đã phải nghỉ học để lên mua nhưng vẫn chưa tới lượt, đành chờ nguyên ngày.
    Hàng ngàn người chen lấn mua vé xe khách để về quê ăn Tết. Ảnh: N.H
    Mặc dù mới ngày đầu bán vé nhưng một số tuyến đã khan hiếm vé khiến việc mua vé trở nên khó khăn. Do số lượng người mua vé quá đông, bảo vệ bến xe đã phải dựng hàng rào và yêu cầu mọi người ngồi tại chỗ để giữ trật tự.
    Lượng người đổ về bến xe  miền Đông mua vé ngày một đông. Ảnh: T.H
    Báo Hải Quan đưa tin, theo kế hoạch của Bến xe miền Đông, các hãng xe bắt đầu bán vé ở khu vực quầy vé từ ngày 12/1/2015. Tuy nhiên, theo ông Thượng Thanh Hải, Phó Giám đốc Bến xe miền Đông, các hãng xe có thể linh động bán vé xe tết trước nếu kế hoạch phục vụ tết của hãng xe đã gửi về bến xe như giá vé, số lượng tuyến… Dự kiến, lượng khách mua vé đi Tết trong những ngày cao điểm tại Bến xe miền Đông sẽ khoảng 40.000 - 50.000 khách/ngày, tăng từ 2 đến 2,5 lần so với ngày thường.
    Báo Thanh niên dẫn lời một hành khách mua vé: “Tôi đợi hơn 3 tiếng đồng hồ vẫn không lấy được số thứ tự, bảo vệ nói đợi hết 200 lượt của buổi sáng mới phát số thứ tự cho buổi chiều. Tức là tôi mất một buổi sáng mà vẫn không mua được vé”.
    Nhiều hãng xe đã thông báo hết vé từ rất sơm. Ảnh: N.H
    Sau một tiếng mở quầy bán vé tết, vé giường nằm từ ngày 22 – 28/12 Âm lịch của hai hãng xe Sao Vàng và Bình Tâm (tuyến Sài Gòn - Quảng Ngãi) đã hết sạch. Nhưng nhiều người vẫn chen chúc đứng chờ với mong muốn có tấm vé ghế ngồi về quê ăn tết cùng gia đình.
    Dự kiến trong tuần tới các hãng xe khách thương hiệu tại bến sẽ đồng loạt bán vé xe Tết ất Mùi 2015 cho hành khách về quê ăn Tết.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chen-chuc-mua-ve-xe-khach-ve-que-an-tet-tai-ben-xe-mien-dong-a78842.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan