+Aa-
    Zalo

    Chết cười cặp vợ chồng son: Nhậu xỉn xin bố vợ cho "ngủ với vợ con" vào ngày làm đám hỏi

    • DSPL
    ĐS&PL Điều khiến mọi người bất ngờ là khi nghe yêu cầu "táo tợn" này, ông bố vợ không "tiu" cho con rể vài quả mà gật gù: "Ừ thì... Thôi, tối nay cho ngủ".

    Điều khiến mọi người bất ngờ là khi nghe yêu cầu "táo tợn" này, ông bố vợ không "tiu" cho con rể vài quả mà gật gù: "Ừ thì... Thôi, tối nay cho ngủ".

    [presscloud]13185[/presscloud]

    Trong chương trình "Vợ chồng son" mùa 1, tập mới nhất phát sóng ngày 1/11 do nghệ sỹ Hồng Vân và diễn viên hài Quốc Thuận làm MC, khán giả đã được dịp cười lăn với câu chuyện tình yêu hài hước của hai vợ chồng trẻ.

    Nguyễn Khương (30 tuổi, làm marketing) và Thanh Uyên (29 tuổi, làm truyền thông) đã làm đám cưới cách đây khoảng 10 tháng và có một em bé 3 tháng tuổi.
    Cả hai đã chia sẻ nhiều kỉ niệm vui từ khi quen nhau, gặp mặt cho tới hẹn hò yêu đương cũng như cuộc sống chung sau ngày kết hôn.

    Kỉ niệm hài hước trước ngày về chung nhà của họ khiến khán giả cười không thở nổi.

    Cụ thể, ngày ăn hỏi, Khương ở lại qua đêm tại nhà Thanh Uyên. Trong bữa cơm có đông đủ hai bên gia đình, chàng trai nhậu say với bố vợ tương lai rồi bất ngờ hỏi một câu khiến cả nhà vợ "đứng hình".

    "Lúc đang nhậu thì em hỏi: 'Ba, tối nay con được ngủ với vợ con chưa?'. Cả gia đình bên vợ nhìn em, chắc khoảng 15 - 30 giây sau, ba vợ bảo: "Đám hỏi xong rồi, coi như bước một chân vô nhà. Thôi, tối nay cho ngủ"", anh chàng nhớ lại.

    Thanh Uyên được dịp bổ sung: "Cái cách anh ấy xin mắc cười lắm. Em ngồi rút chân lên, ông ấy ngồi ôm chân em. Cầm chân em như cầm cây súng".

    Thanh Uyên còn vô cùng tiếc nuối khi kể lại chuyện vì mẹ cấm mà cô vô tình bỏ lỡ màn cầu hôn vô cùng ấn tượng của người yêu ở Đà Lạt. Do sự cố hụt này, cuối cùng cô chỉ có thể có một lời cầu hôn tại quán cà phê "không thể bình thường hơn" từ Nguyễn Khương.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chet-cuoi-cap-vo-chong-son-nhau-xin-xin-bo-vo-cho-ngu-voi-vo-con-vao-ngay-lam-dam-hoi-a299694.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan