+Aa-
    Zalo

    Chết cười trước thửa đất "độc" trên con đường đắt nhất hành tinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với diện tích vỏn vẹn 1,7 mét vuông, người chủ sở hữu thửa đất “độc nhất vô nhị” tại con đường Nguyễn Văn Huyên (Hà Nội) đang rao bán.

    (ĐSPL) - Với diện tích vỏn vẹn 1,7 mét vuông, người chủ sở hữu thửa đất “độc nhất vô nhị” tại con đường Nguyễn Văn Huyên (Hà Nội) đang rao bán cho những người quan tâm.
    Tuyến đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài (Cầu Giấy, Hà Nội, được mệnh danh là con đường đẹp nhất hành tinh) được thông xe kỹ thuật vào dịp cận Tết Ất  Mùi - 2015, có mức tổng đầu tư hơn 969 tỷ đồng, chiều dài toàn tuyến 565,97m. Đường này có mức đầu tư vượt đoạn đường Ô Chợ Dừa - Hoàng Cầu và được mệnh danh là “con đường đắt nhất hành tinh” (trung bình gần 2.000 tỷ đồng/km đường).

    Người dân chết cười với lời rao bán thửa đất chỉ vỏn vẹn 1,7 mét vuông.

    Điều đáng nói, sau khi tuyến đường được giải phóng mặt bằng, một hộ gia đình tại đây vẫn còn xót lại một thửa đất với tổng diện tích 1,7 mét vuông (chiều dài 10.8 mét, chiều rộng 14cm).
    Với diện tích đất nhỏ và hẹp như vậy, thật khó tưởng tượng người chủ sở hữu có thể sử dụng vào việc gì. Tuy nhiên, người chủ sở hữu đã quyết định rao bán thửa đất này với mức giá “không thể chát” hơn.
    [mecloud]K0fe4UPQ04[/mecloud]

    Video: Chết cười thửa đất diện tích 1,7 mét vuông.

    Một người dân sinh sống tại tuyến đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài cho biết: “Nội dung rao bán thửa đất này đã được người chủ sở hữu viết trên tường từ lâu, mục đích người này muốn bán cho gia đình có đất bên trong. Bởi với diện tích đất như vậy, không người nào ở ngoài sẵn sàng mua chúng cả”.

    Miếng đất nhỏ xíu được người chủ xây thành tường kiên cố.

    Người này cho biết thêm, vì người chủ sở hữu rao mức giá quá cao khiến hai bên chưa đi đến thống nhất.
    Mặc dù không được tiết lộ về mức giá, tuy nhiên nhiều người cho rằng số tiền mà người chủ sở hữu thửa đất thét có thể lên tới vài trăm triệu.
    Hiện nay dòng chữ quảng cáo bán diện tích đất trên tại đường Nguyễn Văn Huyên đã và đang khiến rất nhiều người bất ngờ và không khỏi bật cười. Nhìn lên lời rao bán đất, một người dân cười nhat: “1,7 mét vuông đất thì biết sử dụng vào việc gì”.

    Ngôi nhà có chiều sâu chỉ hơn 1 mét.

    Ngôi nhà siêu mỏng được hình thành sau khi giải phóng mặt bằng.

    Lần theo số điện thoại liên hệ tới người chủ thửa đất độc nhất vô nhị kể trên, PV nhận được câu cả trả lời của người này rằng thửa đất không được bán cho người ngoài.
    Tiếp tục tìm hiểu thêm tại khu vực này, chúng tôi cũng phát hiện thêm muôn hình vạn dạng những ngôi nhà kỳ dị bậc nhất về diện tích.
    Một hộ gia đình chỉ có một thửa đất rộng khoảng hơn 20cm, dài 4m, nhưng họ đã xây lên một bức tường cao khẳng định chủ quyền.
    Lấy ví dụ một số ngôi nhà có chiều rộng từ 50cm - 2 mét, thậm chí nhiều nhà có diện tích chỉ vài chục cm cũng xuất hiện tại đây. Hầu hết diện tích đất trên đều rơi vào tình trạng chưa hoặc không thể thỏa thuận giữa các hộ dân với nhau. Nhưng nếu thỏa thuận thành công thì mỗi mét vuông đất cũng lên đến cả trăm triệu đồng.
    Chừng nào những thửa đất độc lạ trên còn chưa có người mua, chừng nào mức giá mà những người chủ sở hữu trên còn thét quá chát, thì người dân vẫn sẽ được chứng kiến những hình ảnh nực cười tại con đường đắt nhất hành tinh.
    XUÂN TÙNG
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chet-cuoi-truoc-thua-dat-doc-tren-con-duong-dat-nhat-hanh-tinh-a94374.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.