+Aa-
    Zalo

    Chết đứng khi biết chồng đi gái suốt mùa World Cup

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Từ hôm đó, Nam bị ả dỗ ngon dỗ ngọt, thấy mình chẳng mất gì Nam cứ thế nhận mà quên mất cả vợ con. Nhiều hôm Nam lấy cớ xem hai trận để ở lại với ả nhân tình.

    (ĐSPL) - Thấy mấy chị trên cơ quan than thở chồng suốt ngày nhậu nhẹt, ngoại tình cắm sừng vợ mà Chi cười thầm. Cô không ngờ mình may mắn khi có ông chồng ngoan đến vậy.

    Chẳng là từ khi cưới nhau chồng Chi chưa một lần nhậu nhẹt, say xỉn cũng chưa một lần gái gú bên ngoài. Nam chồng Chi chỉ có một sở thích duy nhất đó là bóng đá.

    Tuần 3 trận giao hữu, một trận cơ quan, một trận hội đồng hương và một trận với tổ dân phố. Đá xong 9h Nam quần đùi áo số phi thẳng về nhà cơm nước cùng vợ con. Tối tối anh lại thủ thỉ xin phép vợ ra quán cà phê xem bóng đá. Với lý do, không muốn ồn ào dành không gian yên tĩnh cho vợ con ngủ, Chi không biết nói gì hơn ngoài mỉm cười gật đầu.

    Ấy thế mà đùng một cái Chi như chết lặng đi khi biết Nam chồng cô có nhân tình, ả không ai xa lại mà chính là chủ quán cà phê nơi chồng cô thường lui tới trong mùa World Cup năm nay.

    Vợ chủ quan chồng đi với gái suốt mùa World Cup

    Thấy Nam vừa điển trai lại khéo mồm khéo miệng, Ngọc (chủ quán cà phê) nơi Nam thường lui tới say như điếu đổ. Biết thế nào Nam cũng ra xem cô ả diện quần áo là lượt đong đưa mồi chài. Với những bộ váy áo sexy lại thêm mùi nước hoa thơm nức Ngọc giả vờ ngồi cạnh Nam xem bóng đá rồi chuyện trò hỏi han để gây chú ý.

    Vốn là gái làng chơi, nhiều mánh khóe nên sau một tuần Nam chính thức bị ả cho vào lưới tình. Hôm đó, ngày mưa quán vắng khách lại chỉ có hai người. Vốn có kế hoạch từ trước Ngọc chuẩn bị bia và đồ nhậu thiết đãi khách. Khi men rượu là ngà biết Nam không còn làm chủ được bản thân, Ngọc lợi dụng cơ hội đưa anh “lên giường”.

    Chết đứng khi biết chồng đi với gái suốt mùa World Cup

    Rồi từ hôm đó, Nam bị ả dỗ ngon dỗ ngọt, thấy mình chẳng mất gì Nam cứ thế nhận mà quên mất cả vợ con. Nhiều hôm Nam lấy cớ xem hai trận để ở lại với ả nhân tình (Ảnh minh họa).

    Rồi từ hôm đó, Nam bị ả dỗ ngon dỗ ngọt, thấy mình chẳng mất gì Nam cứ thế nhận mà quên mất cả vợ con. Nhiều hôm Nam lấy cớ xem hai trận để ở lại với ả nhân tình. Thấy chồng xem tới gần sáng mới mò về Chi càng thương chồng hơn, cô không quản dậy sớm nào hầm cháo, làm các món ăn bồi bổ cho chồng. Mà kể cũng lạ, ngày xưa anh phải ăn 2 bát cháo to. Giờ ăn một vài miếng đã kêu mệt lên giường đi nằm.

    Lao đao vì bẫy ngọt của gái làng chơi

    Chuyện ngoại tình của Nam chỉ bị phát giác khi ngày nọ, bố anh bị đau ruột thừa nửa đêm. Chi gọi điện mãi mà chồng không nghe máy nên cô vội vàng đi tìm. Lạ thay đi mấy quán gần nhà tìm mỏi mắt mà không thấy chồng đâu, Chi càng thêm lo lắng. Hôm đó, 5h sáng Chi mới thấy Nam lóc cóc về, đầu tóc chải chuốt cẩn thận. Có chút nghi ngờ, nhưng Chi chưa vội tra hỏi chồng.

    Hôm đó, khi trên cơ quan Chi tìm lại lịch thi đấu World Cup thì thấy nhiều điểm không trùng khớp. Có những hôm chỉ đấu một trận lúc 23h tối thế mà chồng cô đi tới 3h sáng mới về nhà. Chột dạ vì chồng gian dối, Chi đem chuyện hỏi chị đồng nghiệp, chị ta thủ thỉ Chi một số kinh nghiệm và cô đinh ninh chồng mình đang cặp bồ.

    Tối hôm đó, như thường lệ chồng cô lại chải chuốt ra khỏi nhà với lý do "Hôm nay 2 trận toàn đội anh thích nên em cứ ngủ trước nhé". Chi vờ như không biết gì khuyên chồng ở nhà nghỉ ngơi một hôm, nhưng anh nhất quyết đi. Chồng ra khỏi nhà, Ngọc cũng đi theo, quả nhiên anh rẽ vào một quán cà phê. Chủ quan thấy khách đon đả chào đón rồi cả hai đi vào nhà đóng cửa lại. Ngọc như chết đứng, nhưng rồi cô gọi điện cho mẹ chồng và anh trai chồng đến bắt quả tang.

    Chồng cô thấy mẹ và vợ quỳ xuống xin lỗi thảm thiết. Cũng không đến lượt Chi đánh ghen mẹ chồng cô đã gào ầm lên và chửi ả nhân tình một trận vì phá hoại gia đình người khác. Nhìn thấy mẹ chồng Chi biết không phải dạng vừa nên ả tình nhân quỳ khóc rồi tự tát vào mặt hứa lấy hứa để.

    Từ hôm đó, tình cảm vợ chồng Chi chính thức rạn nứt. Chi biết mình quá tin chồng, nhưng không thể chấp nhận được cách sống của anh. Cô từng tự hào về chồng bao nhiêu thì giờ càng thất vọng bấy nhiêu. Chồng cô đã lợi dụng niềm tin của vợ để lừa dối, ăn ở hai lòng. Chỉ chừng đó thôi cũng khiến Ngọc bao đêm rớt nước mắt.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chet-dung-khi-biet-chong-di-gai-suot-mua-world-cup-a40418.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan