+Aa-
    Zalo

    Chết đứng khi vợ lẳng lơ cùng đàn ông lạ vào nhà nghỉ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tôi đã chết lặng khi chứng kiến cảnh vợ lả lướt trong tay một gã đàn ông bước vào nhà nghỉ. Gã đàn ông thản nhiên ôm eo, đặt tay lên vòng 3 của em, ánh mắt dâm

    (ĐSPL) - Tôi đã chết lặng khi chứng kiến cảnh vợ lả lướt trong tay một gã đàn ông bước vào nhà nghỉ. Gã đàn ông thản nhiên ôm eo, đặt tay lên vòng 3 của em, ánh mắt dâm đãng vô cùng. 

    Tôi gặp em ở quán karaoke bia ôm cách đây gần 3 năm, khi đó em là “đào” nổi tiếng ở quán. Tôi vốn là anh nhân viên hiền lành, chỉn chu, lần đầu đi karaoke tay vin. Tôi đã bị em hớp hốn từ lúc đó.

    Em không giấu giếm gì chuyện quá khứ mà thậm chí còn kể tường tận cho tôi nghe về cuộc sống khốn cùng, lận đận, ê chề của mình. Tôi không khinh thường cô ấy phận bướm đêm mà càng cảm phục và trân trọng người đàn bà giang hồ ấy. Tôi đã đưa tay kéo em ra khỏi vũng bùn nhơ, chi tiền cho em đi học một lớp trung cấp kế toán. Em bảo rất hạnh phúc. Em chăm chỉ học tập và cuối cùng có một công việc thiện lương. Đó là lúc tôi muốn gắn bó với em cả đời này.

    Về quá khứ của em, từ ngày đó tôi không hề nhắc lại một lời. Với tôi em là người phụ nữ mà tôi tin tưởng, có thể trở thành người vợ hiền, dâu thảo trong gia đình. Tôi đưa em về ra mắt gia đình. Thế nhưng mẹ tôi là một phụ nữ sắc sảo. Bà ngay lập tức phát hiện thấy điều bất thường và điều tra ra quá khứ của em. Lúc đầu bà hết sức ngăn cản cuộc hôn nhân bởi tôi là con trai độc nhất trong một gia đình gia giáo được nhiều người ngưỡng mộ. Nhưng ngăn cản chỉ càng làm thổi bùng lên ngọn lửa tình yêu mãnh liệt. Tôi ôm quần áo ra khỏi căn biệt thự chục tỷ của bố mẹ để đi theo tiếng gọi tình yêu. Cuối cùng, bố mẹ tôi cũng phải chấp nhận em là con dâu.

    Sau nửa năm thì em mang thai và phải nghỉ việc ở nhà dưỡng thai. Ngày ngày cô ấy quẩn quanh trong nhà làm mấy việc nhẹ nhàng. Tôi về nhà đã thấy cơm canh thơm phức trên bàn. Tôi đã nghĩ mình là người đàn ông hạnh phúc nhất thế gian.

    Sau khi con trai được 2 tuổi, em ngỏ ý muốn quay trở lại với công việc. Tôi đồng ý vì đó là một công việc văn phòng nhẹ nhàng phù hợp với phụ nữ có gia đình. Lúc này công việc của tôi cũng có chút trục trặc nên việc em đi làm sẽ bớt gánh nặng cho tôi hơn. Bố mẹ tôi dù miễn cưỡng đồng ý con dâu nhưng về tài chính thì kiên quyết không hỗ trợ đồng nào, vợ chồng tôi phải tự lực cánh sinh.

    Quả thực em đi làm 6 tháng nhưng kinh tế gia đình đã khá hơn hẳn. Tháng nào em cũng được công ty thưởng cho những khoản kếch sù. Có những tháng cô ấy mang cả cục tiền lớn về nhà và bảo tôi nghỉ việc, đi làm tư nhân hoặc mở công ty, cô ấy sẽ lo vốn cho. Tôi tưởng cô ấy vui miệng nhưng không ngờ em có tiền thật. Tin vợ, tôi vui vẻ bỏ việc cũ để bắt đầu kinh doanh. Trong lòng tôi hân hoan nghĩ rằng mình đã có lựa chọn thật đúng đắn, có lẽ bố mẹ tôi sẽ không còn thành kiến với em.

    Nhưng dạo gần đây em bắt đầu có nhiều biểu hiện lạ. Em không còn mặn mà chuyện chăn gối như trước, với nhiều lý do như cảm thấy không khỏe.

    Một ngày tôi nhận được tin nhắn của mẹ: “Con hãy đến nhà nghỉ X, lúc 10h sáng, xem thử vợ con đang làm cái trò mèo gì. Khi chính mắt con chứng kiến mọi việc, con sẽ thấy hậu quả “cá không ăn muối cá ươn”. Tôi giật mình, vội chạy đến địa chỉ nói trên.

    Và tôi đã chết lặng khi chứng kiến cảnh vợ lả lướt trong tay một gã đàn ông bước vào nhà nghỉ. Gã đàn ông thản nhiên ôm eo, đặt tay lên vòng 3 của em, ánh mắt dâm đãng vô cùng. Tôi biết gã, đó chính là sếp của em ở công ty, người mà em nhiều lần kể rằng rất ưu ái em.

    Tôi cứ đứng chết trân ở đó, đầu óc trống rỗng, chân tay run rẩy khong còn đủ lý trý và sức lực để xông vào đấm cho gã kia một trận và lôi người đàn bà lăng loàn kia về nhà. Người đàn bà ngoan hiền của tôi cũng có ngày “ngựa quen đường cũ”. Hèn mạt vẫn là hèn mạt.

    Cái vị trí nhân viên văn phòng nhàn hạ kia thì ra chỉ là vỏ bọc mà gã cho em để làm gái gọi cao cấp cho gã. Trong nhiều phi vụ làm ăn khó thì gã dâng em cho đối tác để có được hợp đồng.

    Trong lúc tôi còn không biết phải làm gì thì mẹ tôi đã tìm gặp và nói: “Mẹ từng tha thứ và chấp nhận nó làm con dâu, nhưng đến mức độ này thì nếu con là mẹ, con có chấp nhận được không? Người ta bảo lấy đĩ về làm vợ chứ đừng lấy vợ làm đĩ cấm có sai. Giờ thì chắc con đã biết phải làm sao”.

    Tôi vẫn còn yêu em, nhưng quả thực mẹ tôi nói đúng. Em đã chà đạp lên lòng tin, tình yêu và thể diện của tôi mất rồi…

    THÁI AN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chet-dung-khi-vo-lang-lo-cung-dan-ong-la-vao-nha-nghi-a100513.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.