+Aa-
    Zalo

    Chết mê với đường cong hoàn hảo của sao việt bắt đầu bằng vần “H”

    • DSPL
    ĐS&PL Kẻ Bắc người Nam. Người hoạt động nghệ thuật kẻ lui về ở ẩn… nhưng tất cả họ đều có những điểm chung- đều là những mỹ nhân có tên gọi được bắt đầu bằng chữ H.

    Kẻ Bắc người Nam. Người hoạt động nghệ thuật kẻ lui về ở ẩn… nhưng tất cả họ đều có những điểm chung- đều là những mỹ nhân có tên gọi được bắt đầu bằng chữ H, đã từng trải qua quá trình sinh nở và tất cả họ đều thiêu đốt bao ánh nhìn bởi những số đo hoàn hảo.

    HỒ NGỌC HÀ

    Dù đã trải qua quá trình mang thai, sinh nở nhưng ở thời điểm hiện tại, mỗi khi nhắc đến Hà Hồ mọi người đều nghĩ ngay đến hình ảnh một nữ ca sĩ hiếm hoi sở hữu vóc dáng cực chuẩn và luôn ấn tượng với người khác bởi cách lựa chọn trang phục năng động, hiện đại nhưng cũng không kém phần sexy, quyến rũ. Vòng eo 58 của cô còn là niềm mơ ước của biết bao người xung quanh. Chính nhờ lợi thế này, bà mẹ 1 con có thể tự tin diện những bộ trang phục kén người mặc..

     

    THÂN THÚY HÀ

    Ấn tượng đầu tiên của Thân Thúy Hà chính là nụ cười “chết người” cùng nhan sắc đằm thắm, quyến rũ. Vóc dáng thanh mảnh với các số đo chuẩn cũng là lợi thế giúp Hà Thân tự tin khoe mình trong những thiết kế ôm sát. Bên cạnh đó, nhan sắc không tuổi của bà mẹ U40 cũng khiến nhiều người phải thầm ngưỡng mộ. Bí quyết để diễn viên chính của “Ly hôn” giữ được lửa cho nhan sắc chính là việc duy trì chạy bộ mỗi ngày 1h và thực hiện các bài tập thẩm mỹ, ăn nhiều rau quả và luôn ngủ đủ giấc.

     

    LÃ THANH HUYỀN

    Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Lã Thanh Huyền đột ngột kết hôn và lùi về hậu phương thực hiện vai trò làm vợ, làm mẹ. Gần đây, khi con trai đã cứng cáp, nữ diễn viên “Thái sư Trần Thủ Độ” mới nhận lời tham gia event và tất nhiên, sự xuất hiện của người đẹp họ Lã luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của truyền thông. Nhiều người nhận xét rằng, sắc vóc của Lã Thanh Huyền ở hiện tại còn quyến rũ gấp bội phần so với thời son rỗi. Những bức ảnh bà mẹ 1 con diện bikini được chủ nhân chia sẻ trên trang cá nhân đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của dư luận, thậm chí còn không ít người bày tỏ sự ghen tỵ trước nhan sắc ngọt ngào, vóc dáng tuyệt đẹp của người đẹp “Phụ nữ Thế kỷ 21”.

     

    THÁI HÀ

    Là một siêu mẫu hạng A, Thái Hà luôn biết cách “lấy lòng” người hâm mộ bởi nhan sắc ngọt ngào, vóc dáng chuẩn không cần chỉnh của mình. Bên cạnh đó, gout thời trang thanh lịch, sexy đầy ngọt ngào cũng giúp Á hậu Hà Nội 2005 tập trung được sự chú ý của các phương tiện truyền thông mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện. Với các lợi thế ấy, chẳng ai ngờ rằng siêu mẫu đã từng trải qua quá trình sinh nở và hiện là mẹ của một bé trai kháu khỉnh.

     

    THÚY HẰNG

    Thúy Hằng đã rời xa sàn catwalk từ nhiều năm để chuyển sang công việc đào tạo thế hệ người mẫu trẻ, tuy nhiên, chẳng thể phủ nhận nhan sắc của Thúy Hằng ngày càng trẻ hơn theo thời gian và đặc biệt, dù đã 2 lần trải qua quá trình mang thai, sinh nở, nhưng cựu người mẫu vẫn luôn giữ được phong độ cực chuẩn cho vóc dáng lẫn nhan sắc của mình.

     

    Luôn  bận rộn với những kế hoạch phát triển công ty, chạy show event, MC, chăm sóc gia đình, con cái… nhưng lúc nào Thúy Hằng cũng xuất hiện chỉn chu, đặc biệt vóc dáng thon gọn, vòng eo săn chắc cũng giúp chị “đốt mắt” người đối diện và khiến nhiều người phải ghen tỵ.

     
     

    Thúy Hằng cho biết, một trong những bí quyết để chị có được vóc dáng thon gọn và làn da săn chắc chính là “chịu khó” ghé qua trung tâm thẩm mỹ uy tín, lâu năm để được tư vấn cách giảm cân, giữ dáng.Để giữ cho vòng eo săn chắc, chị chọn phương pháp sử dụng liệu trình “Nhiệt liệu Pháp”tại BB Beaute’ – BB Thanh mai. Đây cũng là liệu trình giảm cân được được nhiều nghệ sĩ tin dùngtrong thời gian gần đây vì không đụng chạm đến dao kéo, tự nhiên, an toàn và đặc biệt là không mất thời gian nghỉ dưỡng.

    Mách nhỏ cho bạn:

    Thẩm mỹ viện BB Beauté – BB Thanh Mai là thẩm mỹ viện đẳng cấp quốc tế với sự điều hành của thạc sỹ kinh tế, MC Thanh Mai – một trong 50 gương mặt nữ doanh nhân châu Á – Thái Bình dương do hội đồng nữ doanh nhân bầu chọn. Với những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay: Ultherapy, Thermage, E. ICM, công nghệ bóng da Hàn Quốc, công nghệ căng da  bằng chỉ vàng, công nghệ noãn thực vật, triệt lông với X-laser… BB Beauté – BB Thanh Mai hứa hẹn là điểm đến lý tưởng để chị em gửi gắm sức khỏe và sắc đẹp.

    Thông tin liên lạc:

    Hà Nội: 74 Tô Hiến Thành, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng

    ĐT: (04) 666.18.777 – (04).666.28.777

    Tp. Hồ Chí Minh: 163 đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh

    ĐT: (08) 3.512.7274 - Hotline: 096.685.9099

    Email: [email protected]

    Website: www.bbbeaute.com.vn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chet-me-voi-duong-cong-hoan-hao-cua-sao-viet-bat-dau-bang-van-h-a36882.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan