+Aa-
    Zalo

    "Chết ngạt" tại các địa điểm du lịch nổi tiếng cả nước dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong những ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5, đã có không ít điểm du lịch rơi vào tình trạng "quá tải", đặc biệt là các bãi biển nổi tiếng trên khắp cả nước.

    Trong những ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5, đã có không ít điểm du lịch rơi vào tình trạng "quá tải", đặc biệt là các bãi biển nổi tiếng trên khắp cả nước

    Sầm Sơn

    Ở phía bắc, ngoài Quảng Ninh, Hải Phòng, Sầm Sơn là một trong những địa điểm thuận lợi di chuyển cho kỳ nghỉ lễ. Đó là lý do nhiều người chọn thành phố của tỉnh Thanh Hóa để giải nhiệt, thưởng thức các món hải sản.

    Lượng du khách đổ về quá đông khiến bãi biển Sầm Sơn quá tải. Nhìn từ trên cao, nhiều khách du lịch thấy hoảng sợ vì không hiểu họ sẽ tắm như thế nào trong hoàn cảnh này.

    Bãi biển Sầm Sơn đặc kín người trong dịp lễ 30/4-1/5. Ảnh Zing news

    Hạ Long

    Các bãi biển chật cứng người, bến tàu khách ra thăm vịnh đông nườm nượp là những hình ảnh thường thấy trong những ngày nghỉ lễ tại TP. Hạ Long (Quảng Ninh).

    Bãi biển Bãi Cháy (Quảng Ninh) luôn trong tình trạng đông đúc vào những ngày này. Ảnh: Tiền Phong

    Sa Pa

    Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, Sa Pa (Lào Cai) cũng là một điểm đến được nhiều du khách lựa chọn với hy vọng được tận hưởng thời tiết “mùa đông giữa mùa hè”. Lượng khách đổ về quá đông khiến hàng trăm khách sạn tại đây đều trong tình trạng “cháy” phòng nghỉ.

    Sắp hàng dài hàng trăm mét để lên cáp treo thăm quan đỉnh Phan xi păng

    Cửa Lò

    Cửa Lò là điểm đến được nhiều gia đình lựa chọn trong đợt nghỉ lễ dài ngày với nhiều bãi biển sạch, trải dài. Tuy nhiên do lượng khách tăng đột biến trong ngày nghỉ lễ 30/4-1/5 khiến nhiều khách sạn cháy phòng, giao thông ùn ứ, các dịch vụ kinh doanh trên biển nở rộ...

    Theo thông tin từ phòng Văn hóa thị xã Cửa Lò (Nghệ An), những ngày đầu của kỳ nghỉ lễ, Cửa Lò đã đón 250.000 lượt khách và con số này vẫn tiếp tục tăng trong những ngày tiếp theo.

    Đà Lạt

    Dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5 năm nay, người dân Đà Lạt tiếp tục phải đối mặt với cảnh đông đúc khi khách du lịch ùn ùn đổ về. Hình ảnh giao thông ùn tắc, các nơi vui chơi chật kín người được chia sẻ trên nhiều diễn đàn du lịch khiến cộng đồng mạng bày tỏ sự ngán ngẩm.

    Cảnh tượng nhìn thôi cũng thấy khó thở tại chợ đêm Đà Lạt

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chet-ngat-tai-cac-dia-diem-du-lich-noi-tieng-ca-nuoc-dip-nghi-le-304-15-a273252.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan