+Aa-
    Zalo

    Chevrolet Spark - Ô tô rẻ nhất Việt Nam giá chỉ 269 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi giảm giá 70 triệu đồng, giá Chevrolet Spark chỉ còn 269 triệu đồng, trở thành mẫu ô tô rẻ nhất thị trường Việt.

    Sau khi giảm giá 70 triệu đồng, giá Chevrolet Spark chỉ còn 269 triệu đồng, trở thành mẫu ô tô rẻ nhất thị trường Việt.

    Mới đây, một số đại lý Chevrolet đã tung ra chương trình giảm giá “khủng” cho mẫu Spark LS 5 chỗ ngồi trong tháng 12. Mẫu xe này được đại lý giảm giá tới 70 triệu đồng. Hiện Chevrolet Spark đang được một số đại lý Chevrolet trên toàn quốc bán với giá chỉ còn 269 triệu đồng. Trước đây, mẫu xe Spark được niêm yết giá chính hãng là 339 triệu đồng.

    Tiếp tục giảm giá, đây là mẫu ô tô rẻ nhất Việt Nam - Ảnh 1.


    Như vậy, sau khi giảm giá, chiếc Spark LS 5 chỗ ngồi của Chevrolet đã vượt qua Kia Morning, trở thành chiếc xe ô tô hạng A rẻ nhất thị trường Việt.

    Tuy nhiên, chiếc xe được giảm giá là xe bản cấu hình LS, sản xuất năm 2017 và mang kiểu dáng cũ, không phải xe giống chiếc Beat 2018 mới được giới thiệu cách đây vài tháng. Việc hạ giá bán của Chevrolet Spark LS là động thái "xả hàng tồn" để nhường chỗ cho phiên bản mới.

    Tiếp tục giảm giá, đây là mẫu ô tô rẻ nhất Việt Nam - Ảnh 2.

    Spark LT 2017 có phong cách thiết kế thể thao. Kích thước tổng thể xe Chevrolet Spark LT (DxRxC) lần lượt là 3.595 x 1.597 x 1.522 (mm) cùng chiều dài cơ sở 2.375 mm.

    Spark LS là chiếc xe hơi bản số sàn, sử dụng động cơ dung tích 1.2L cho công suất 80 mã lực và mô-men xoắn 108 Nm. Trên phiên bản mới 2017, Spark LT được trang bị đèn xi-nhan báo rẽ trên gương chiếu hậu và vành la-zăng hợp kim 14 inch thiết kế hình hoa đẹp mắt đi cùng kích thước lốp 155/70R14.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chevrolet-spark---o-to-re-nhat-viet-nam-gia-chi-269-trieu-dong-a213177.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan