+Aa-
    Zalo

    Chỉ 100 khán giả được đến xem trận Siêu cúp Quốc gia, phải ngồi cách nhau 2m

    • DSPL
    ĐS&PL BTC trận Siêu cúp Quốc gia yêu cầu các thành viên, khách, đội bóng, CĐV... đến sân và ra về tại các khung giờ, thời điểm khác nhau để thuận lợi kiểm tra thân nhiệt...

    BTC trận Siêu cúp Quốc gia yêu cầu các thành viên, khách, đội bóng, CĐV... đến sân và ra về tại các khung giờ, thời điểm khác nhau để thuận lợi kiểm tra thân nhiệt và thăm khám.

    Ngày 29/2, cuộc họp báo trận Siêu cúp Quốc gia 2019 giữa CLB Hà Nội và CLB TP.HCM đã diễn ra tại TP.HCM.

    Theo đó, vấn đề trọng tâm là việc đảm bảo an toàn trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 được ban tổ chức (BTC) ưu tiên. Theo đó, đồng BTC bao gồm Công ty Cổ phần bóng đá Việt Nam (VPF) và báo Tiền Phong đã thống nhất tổ chức trận Siêu cúp Quốc gia 2019 trên sân vận động Thống Nhất (TP.HC) vào ngày 1/3.

    SVĐ Thống Nhất được trang bị kỹ càng để trận Siêu cúp Quốc gia được diễn ra thuận lợi. Ảnh: Tiền Phong

    Trận đấu này sẽ chỉ mở cửa cho truyền thông và 100 cổ động viên (CĐV) của hai đội. 100 người được vào sân xem trận đấu cũng phải thực hiện các biện pháp phòng tránh lây lan theo các phương án mà UBND TP.HCM yêu cầu.

    Ông Trần Anh Tú, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc VPF chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên trận Siêu cup Quốc gia được tổ chức trên sân Thống Nhất nên người hâm mộ bóng đá TP.HCM rất mong chờ.

    Tuy nhiên trong bối cảnh dịch bệnh, chúng ta cần đặt vấn đề đảm bảo an toàn cho cộng đồng lên trên. Đây là vấn đề bất khả kháng nên chúng tôi hy vọng nhận được sự chia sẻ của người hâm mộ cũng như giới truyền thông”.

    Theo đó, BTC sẽ chuẩn bị thật kỹ về công tác y tế và vệ sinh trên sân Thống Nhất. Những thành viên của BTC đều phải đeo thẻ ra vào và trang bị khẩu trang cho toàn bộ nhân viên, phóng viên, khách mời...

    BTC yêu cầu các phóng viên đăng ký vào sân phải khai báo đầy đủ tình hình sức khỏe, xác nhận không đến các vùng có dịch trong thời gian gần đây.

    BTC cũng sẽ bố trí các khu vực riêng biệt, lối đi riêng lên khán đài để tránh tiếp xúc. Bên cạnh đó, tại các cửa ra vào đều có máy đo thân nhiệt với đầy đủ nhân viên y tế. Các thành viên, khách, đội bóng, CĐV... đến sân và ra về tại các khung giờ, thời điểm khác nhau để thuận lợi kiểm tra thân nhiệt và thăm khám.

    100 CĐV được vào sân phải đảm bảo rằng không ở Trung Quốc, Hàn Quốc hoặc các vùng có dịch trong thời gian gần đây. Trên khán đài, khán giả cũng phải ngồi cách nhau ít nhất 2m.

    Bên cạnh việc thực hiện tốt các phương pháp phòng, chống dịch Covid-19, BTC sân Thống Nhất còn chú trọng khâu đảm bảo an toàn, an ninh với sự góp mặt của hơn 300 nhân viên an ninh để đảm bảo trận đấu diễn ra trong điều kiện tốt nhất.

    Trận tranh Siêu cúp Quốc gia giữa CLB TP.HCM và CLB Hà Nội diễn ra lúc 16h30 ngày 1/3 trên sân Thống Nhất (TP.HCM).

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-100-khan-gia-duoc-den-xem-tran-sieu-cup-quoc-gia-phai-ngoi-cach-nhau-2m-a313532.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan