+Aa-
    Zalo

    Chi 1,4 tỷ đồng bạn nhận gì từ Mercedes-Benz C200 mới?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thế hệ thứ 5 của dòng Mercedes-Benz C-Class đã chính thức ra mắt sáng nay tại Hà Nội. Và với mức giá 1,389 tỷ đồng bỏ ra thì chiếc Mercedes-Benz C200 có gì?

    (ĐSPL) - Thế hệ thứ 5 của dòng Mercedes-Benz C-Class đã chính thức ra mắt sáng nay tại Hà Nội. Và với mức giá 1,389 tỷ đồng bỏ ra thì chiếc Mercedes-Benz C200 có gì?

    Mercedes-Benz C200-C250 - C250 AMG-1

    19 năm hiện diện và song hành cùng sự phát triển của Việt Nam từ những ngày đầu mở cửa, C-Class đã được đón nhận nồng nhiệt và trở thành mẫu xe biểu tượng đối với tầng lớp doanh nhân trẻ thành đạt. Danh hiệu xe sang bán chạy nhất với hơn 6.000 chiếc được giao đến tay khách hàng ở Việt Nam là một phần thưởng không nhỏ dành cho C-Class nói riêng và Mercedes-Benz Việt Nam nói chung.

    Mercedes-Benz C200-C250 - C250 AMG-2

    Và ngày hôm nay chiếc xe vốn được coi là đứa em út của gia đình Mercedes đã lột xác thực sự để trở thành một hình mẫu “S-Class mini” với sức mạnh, sắc diện song toàn những không kém phần gợi cảm, cuốn hút là những điểm cộng mà chiếc “baby Benz” ngày nào đang sở hữu. Bộ 3 mẫu xe gồm có C200, C250 Exclusive và C250 AMG đồng thời ra mắt trong buổi sáng ngày hôm nay tại Hà Nội với mức giá tương ứng 1,389 tỷ; 1,559 tỷ và 1,669 tỷ (đã bao gồm thuế VAT). “Ba chàng bạch mã hoàng tử” của thương hiệu ngôi sao 3 cánh sở hữu tới 7 màu ngoại thất và được “dát” lên mình đủ tính năng tiện nghi và an toàn.

    Mercedes-Benz C200-C250 - C250 AMG-3

    Vậy với gần 1,4 tỷ đồng bỏ ra để rước về người mới Mercedes-Benz C200 có gì?
    Nhìn từ phía trước, phần đầu xe được tạo dáng nhấn mạnh vào chiều rộng, thể hiện phẩm chất thể thao. Cụm đèn trước với thiết kế hình ngọn đuốc và đèn viền LED chiếu sáng ban ngày quyến rũ mang lại sức sống cho C-Class mới. Bề mặt xung quanh vòm bánh sau được tạo dáng nổi khỏe khoắn, tạo nên một bờ vai rộng và bề thế, hàm ý về sức mạnh được truyền tới cầu sau của C-Class.

    Mercedes-Benz C200-C250 - C250 AMG-4

    Đó còn là động cơ I4 2.0 lít mang tới sức mạnh 184 mã lực khi “kết duyên” cùng hộp số tự động 7G-TRONIC PLUS. Nhờ vậy chiếc C200 thế hệ 5 với tự trọng gần 1,5 tấn dễ dàng lướt gió ở tốc độ tối đa 235 km/h bên cạnh thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h mất 7,3 giây. Mẫu xe Đức vốn nổi tiếng với những tính năng an toàn đã đi vào tiềm thức của người tiêu dùng với câu truyền miệng “Nhất Mẹc, nhì Bi, tam Ry, tứ Mít” và đến thời điểm này nó vẫn không thay đổi. Là mẫu xe có mức giá thấp nhất trong bộ 3 ra mắt lần này thế nhưng Mercedes C200 thế hệ 5 vẫn rước về đủ thứ trang bị an toàn như chức năng cảnh báo mất tập trung ATTENTION ASSIST, hệ thống ESP® Curve Dynamic Assist giúp tránh hiện tượng thiếu lái khi vào cua ở tốc độ cao, hỗ trợ ôm cua chính xác và an toàn hơn.

    Mercedes-Benz C200-C250 - C250 AMG-5

    Chưa hết “Mẹc” C mới còn “chất” bởi hệ thống Crosswind Assist hỗ trợ người lái điều khiển xe dễ dàng và an toàn khi có lực gió mạnh thổi ngang thân xe. Bên cạnh đó những hệ thống như chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS hay chống trượt khi tăng tốc ASR cho đến ổn định thân xe điện tử ESP vẫn luôn thường trực để “chống lưng” cho Mercedes-Benz C200.

    Mercedes-Benz C200-C250 - C250 AMG-6

    Mercedes đã bền nay lại vô cùng tiện nghi với việc hướng đến một đẳng cấp S-Class mini được hiện thực hóa trên mẫu C200 với ghế lái và hành khách phía trước điều chỉnh điện (độ cao ghế, lưng ghế, đệm đỡ lưng). Hệ thống âm thanh với đầu đọc CD, màn hình màu TFT 7-inch cùng bộ thu sóng phát thanh và kết nối Bluetooth. Một tính năng rất S-Class đó là bộ màn che nắng kính sau, cửa sổ hai bên chỉnh điện bên cạnh chỉ cần vài cú chạm nhẹ trên màn hình cảm ứng trung tâm là bạn đã có thể kết nối với cả thế giới. Thêm nữa với việc điều chỉnh các thông số, hành khách có thể thao tác thông qua bề mặt Touchpad cảm ứng đa điểm hoặc núm xoay kết nối trực tiếp với màn hình HD cỡ lớn (7 hoặc 8,4 inch). Người lái cũng có thể nhập chữ số, ký tự hay chữ cái trực tiếp bằng cách viết tay lên touchpad.

    Mercedes-Benz C200-C250 - C250 AMG-7

    Sự tinh tế còn đến từ cách Mercedes-Benz phối hợp các chất liệu cao cấp. Gần như toàn bộ chất liệu mà hành khách có thể nhìn thấy và tiếp xúc đều được làm từ da, gỗ và hợp kim nhôm. Các phím điều khiển trên C200 hầu hết được làm từ kim loại. Các mảng ốp hay tay nắm cửa được chế tác từ nhôm hoặc gỗ nguyên khối. Tất cả cơ cấu chuyển mạch trong khoang nội thất đều được xử lý mềm mại và thiên về những đường cong hơn là những hình thang hay gấp khúc.5 cửa gió điều hòa hình tròn mạ chrome sáng bóng mang phong cách thể thao.Trong khi đó, đồng hồ thời gian analogue với mặt hình tròn làm từ sapphire là một điểm nhấn đầy lịch lãm trên bệ trung tâm.Bề mặt táp lô của Mercedes C200 mới là một đường cong nhẹ nhàng, kết nối với bệ cửa ở hai bên và uốn nhẹ phía trên đồng hồ tốc độ, tạo ra cảm giác về sự thoáng đãng và liền lạc.

    Mercedes-Benz C200-C250 - C250 AMG-8

    Chi 1,4 tỷ đồng bạn nhận gì từ Mercedes-Benz C200 mới?

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-14-ty-dong-ban-nhan-gi-tu-mercedes-benz-c200-moi-a66919.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan