+Aa-
    Zalo

    Chi 37 triệu bảng, M.U lập tức có William Carvalho

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Báo chí Anh đưa tin nhà đương kim vô địch Premier League đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ William Carvalho từ Sporting Lisbon.

    (ĐSPL) - Báo chí Anh đưa tin nhà đương kim vô địch Premier League đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ William Carvalho từ Sporting Lisbon khi chấp nhận chi ra 37 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho ngôi sao 21 tuổi.
    Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh cho M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới, hàng tiền vệ được HLV David Moyes ưu tiên hơn cả. Hàng loạt gương mặt chất lượng cao được đưa vào tầm ngắm. Nổi bật là William Carvalho, ngôi sao 21 tuổi của Sporting Lisbon. Suốt thời gian qua các tuyển trạch viên Quỷ đỏ đã không ít lần cất công đến Bồ Đào Nha theo dõi Carvalho thi đấu. Những báo cáo mà Moyes nhận được từ thuộc cấp về tài năng trẻ này đều rất khả quan.
     William Carvalho sắp là người của M.U?
    Sở hữu chiều cao lý tưởng (1m87), cùng khả năng công thủ toàn diện nhờ kỹ thuật cá nhân điêu luyện và thể thể lực sung mãn, William Carvalho được coi là "Yaya Toure" mới của bóng đá xứ Iberia. Dù mới 21 tuổi nhưng cầu thủ của Sporting Lisbon đã 2 lần được gọi  vào tuyển quốc gia ở hai lượt trận play-off vòng loại World Cup 2014, Bồ Đào Nha - Thụy Điển. 
    Và theo như một diễn biến mới nhất, M.U đã đạt được thỏa thuận với đội bóng Bồ Đào Nha về thương vụ mua tiền vệ phòng ngự này. Theo đó nếu không có gì thay đổi Carvalho sẽ “cập bến” Quỷ đỏ ngay trước thời điểm vòng chung kết World Cup 2014 diễn ra tại Brazil. Được biết để nhận được cái gật đầu của Sporting Lisbon, Qủy đỏ đã đồng ý chi ra 37 triệu bảng tiền giải phòng hợp đồng cho cầu thủ gốc Angola này.
    Sở dĩ đội chủ sân Old Trafford tỏ ra sốt sắng trong vụ William Carvalho đến vậy bởi không muốn lặp lại sai lầm tương tự như vụ Fabregas và Ander Herrera mùa Hè năm ngoái đồng thời lo ngại giá của cầu thủ này sẽ tăng nếu anh tỏa sáng trong màu áo tuyển quốc gia tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.
    Ngoài ra M.U cũng được cho là đang xúc tiến việc hỏi mua tiền vệ tài năng Toni Kroos của Bayern Munich, người đang bất mãn với đội bóng chủ quản về chuyện lương bổng. Bên cạnh đó Qủy đỏ cũng chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 26 triệu bảng đến Southampton cho hậu vệ cánh trái Luke Shaw. Trong trường hợp không thành công, M.U sẽ chuyển hướng sang Fabio Coentrao của Real Madrid.
    Hùng Sơn
    Xem thêm trận M.U hạ West Ham 2-0
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-37-trieu-bang-mu-lap-tuc-co-william-carvalho-a26707.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.