+Aa-
    Zalo

    Chi bộ Văn phòng cơ quan Trung ương hội Luật gia Việt Nam tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2020-2022

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây tại trụ sở Trung ương hội Luật gia Việt Nam, Chi bộ Văn phòng cơ quan Trung ương Hội đã tổ chức đại hội lần thứ X, nhiệm kỳ 2020-2022.

    Mới đây tại trụ sở Trung ương hội Luật gia Việt Nam, Chi bộ Văn phòng cơ quan Trung ương Hội đã tổ chức đại hội lần thứ X, nhiệm kỳ 2020-2022.

    Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới ra mắt và chụp ảnh lưu niệm cùng đại biểu, đảng viên trong chi bộ.

    Tham dự đại hội có các đồng chí: Nguyễn Văn Quyền, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch hội Luật gia Việt Nam; Lê Minh Tâm, Bí thư Đảng ủy và nhiều đồng chí Đảng viên cùng đại diện Chi ủy các chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ quan Trung ương Hội.

    Trong nhiệm kỳ 2017-2020, tuy còn không ít khó khăn, song với sự cố gắng và quyết tâm của tập thể Chi ủy, đảng viên, Chi bộ Văn phòng đã thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội IX, nhiệm kỳ 2017-2020 và đạt được nhiều kết quả quan trọng.

    Chi bộ luôn đoàn kết, thống nhất, nêu cao tinh thần tự phê bình và phê bình trong sinh hoạt chi bộ; nêu cao tinh thần gương mẫu, vai trò lãnh đạo trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, không có biểu hiện suy thoái “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong chi bộ. Công tác kiểm tra, giám sát được thực hiện thường xuyên, liên tục. Việc lãnh đạo các tổ chức đoàn thể được quan tâm, từ đó tạo nguồn cho công tác phát triển Đảng. Tuy nhiên, trong quá trình lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, cũng như công tác xây dựng Đảng, chi bộ cũng đã thẳng thắn chỉ ra một số yếu kém cần được khắc phục trong thời gian tới.

    Phát biểu ý kiến chỉ đạo Đại hội, ông Lê Minh Tâm đánh giá cao vai trò, vị trí của Chi bộ Văn phòng trong Đảng bộ cơ quan Trung ương Hội. Ông khẳng định, chi bộ đã có nhiều đóng góp cho Đảng bộ cơ quan Trung ương Hội.

    Trong nhiệm kỳ qua, Chi bộ Văn phòng đã thực hiện tốt quy định về sinh hoạt Đảng, thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ, phát huy năng lực, sức sáng tạo của mỗi đảng viên. Chi bộ luôn chú trọng công tác bồi dưỡng, kết nạp đảng viên; Công tác kiểm tra, giám sát được thực hiện thường xuyên và đã mang lại hiệu quả thiết thực. Chi bộ Văn phòng cũng đã nhiều năm liền được đánh giá là Chi bộ trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

    Do đó, Đảng bộ cơ quan Trung ương Hội chọn Chi bộ Văn phòng tổ chức đại hội đầu tiên và là Đại hội điểm. Điều đó đã khẳng định được vị trí quan trọng của Chi bộ trong Đảng bộ.

    Ông Lê Minh Tâm đề nghị, trong nhiệm kỳ tới, Chi bộ cần tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, hoàn thành tốt phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2020-2022; Chú trọng công tác chính trị, tư tưởng; Đổi mới một số hoạt động và làm tốt hơn nữa công tác xây dựng Đảng... để phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

    Đại hội đã bầu ban Chi ủy nhiệm kỳ 2020-2022 gồm 3 đồng chí, trong đó đồng chí Đàm Thanh Tuấn làm Bí thư Chi bộ.

    Tạ Tốn

    Bài viết đăng trên ấn phẩm báo in Đời sống & Pháp luật Chủ nhật số 12

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-bo-van-phong-co-quan-trung-uong-hoi-luat-gia-viet-nam-to-chuc-dai-hoi-nhiem-ky-2020-2022-a316263.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan