+Aa-
    Zalo

    Chỉ chị em “1001” các lý do uống collagen không hiệu quả? Sửa ngay nếu không muốn công sức, tiền của “đổ sông đổ bể”

    • DSPL
    ĐS&PL Uống collagen mãi, kiên trì đủ lộ trình 06 tháng nhưng không đạt được hiệu quả như mong muốn. Chắc hẳn là vấn đề mà rất nhiều chị em đang gặp phải và muốn tìm được câu trả lời thích đáng. Theo dõi ngay “1001” các lý do uống collagen không hiệu quả ngay trong bài viết dưới đây để được thông suốt về vấn đề này nhé!

    Các lý do uống collagen không hiệu quả mà chị em nào cũng mắc phải trong lần đầu uống collagen

    Uống collagen không hiệu quả xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau, từ chủ quan cho đến khách quan đều hội tụ đủ hết. Tuy nhiên, nếu hiểu rõ và tránh được được những yếu tố tác động tiêu cực đến chất lượng collagen thì nhất định vấn đề này sẽ được giải quyết một cách nhanh gọn. Cùng điểm qua một số nguyên nhân điển hình khiến bạn uống collagen mãi nhưng không có tác dụng nhé!

    image1 5
    Ảnh minh họa: Uống collagen không hiệu quả
    1. Uống collagen không hiệu quả do sử dụng phải sản phẩm chất lượng kém

    Nguyên nhân hàng đầu dẫn đến uống collagen lâu ngày, đủ liệu trình mà không hiệu quả xuất phát từ chất lượng sản phẩm. Việc lựa chọn các loại collagen chất lượng kém, bán trôi nổi trên thị trường, không cung ứng đủ hàm lượng collagen cho cơ thể không những không có tác dụng cho làn da mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

    Do vậy, hãy bảo vệ sức khỏe, sắc đẹp của mình bằng cách tìm hiểu kỹ lưỡng các thông tin liên quan đến sản phẩm trước khi tin tưởng sử dụng nó. Bên cạnh đó, để làn da có được những thay đổi tích cực nhất trong một thời gian ngắn bạn nên sử dụng các loại collagen được làm từ loài cá sống ở tầng biển sâu, điển hình là cá tuyết. Loại collagen này ngoài có cấu trúc collagen khá giống với cơ thể người thì chúng còn là loại collagen thủy phân có kích thước siêu nhỏ, khả năng hấp thụ cao gấp nhiều lần so với collagen thông thường. Điều đặc biệt, là collagen cá tuyết có chứa hơn 20 loại amino acid cần thiết để xây dựng một chuỗi phân tử collagen hoàn chỉnh nên rất đáng cho các chị em bỏ tiền và trải nghiệm.

    1. Thay vì sử dụng collagen peptide lại sử dụng collagen thông thường

    Nhiều chị em phụ nữ quan niệm, cứ là collagen thì sẽ cho hiệu quả như nhau. Thế nhưng, thực tế thì điều này hoàn toàn sai lầm. Trước khi uống collagen tối thiểu bạn phải hiểu được collagen thủy phân khác gì so với collagen thông thường nếu không muốn uống collagen mãi mà không có tác dụng.

    image2 4

    So với collagen thông thường thì collagen peptide (thủy phân) mang lại hiệu quả cao gấp nhiều lần. Bởi, các phân tử collagen ở dạng thường rất lớn (khoảng 30.000 dalton) và rất khó hấp thụ vào cơ thể. Trong khi đó, collagen peptide có phân tử có kích thước chỉ bằng 1/10 tỷ lệ đó (tức 3000 Dalton) nên hấp thụ nhanh và thuận lợi.

    image3 3

    Điểm khác biệt lớn nhất của collagen peptide chính là hàm lượng các axit amin, glycine, proline, hydroxyproline cao gấp 10 – 15 lần so với collagen thông thường. Theo đó, sẽ thúc đẩy quá trình chuyển hóa collagen và hình thành chuỗi collagen nhanh nhất trong cơ thể. Ngoài ra, collagen thủy phân còn được đánh giá là tinh khiết hơn và có độ tập trung dưỡng chất cao nhất.

    Theo đó, với những trường hợp cơ thể khó hấp thụ mà lựa chọn collagen thường để uống thì vấn đề uống mãi, lâu năm vẫn không hiệu quả là điều vô cùng dễ hiểu.

    1. Không hiểu về collagen, lựa chọn tuýp collagen dành cho xương, móng cũng là nguyên nhân dẫn đến uống collagen nhiều năm nhưng không hiệu quả

    Nắm rõ collagen có những tuýp nào? Tuýp nào dành cho da, móng hay xương là một trong những kiến thức căn bản nhất mà bất cứ chị em nào trước khi sử dụng collagen cũng nên dành chút ít thời gian để tìm hiểu.

    Hiện nay, các sản phẩm collagen được bán trên thị trường khá đa dạng, không chỉ có nhiều loại (dạng nước, dạng bột, dạng viên,...)  mà còn được chia thành nhiều tuýp khác nhau như: tuýp 1, tuýp 2,3,4,…

    Trong đó, mỗi tuýp collagen lại có một công dụng chuyên biệt. Tuy nhiên, để tốt cho da và móng thì loại collagen tuýp 1 và 3 là tốt nhất. Theo đó, nếu nhu cầu là chăm sóc da nhưng bạn lại sử dụng collagen tuýp 2 và 4 thì chắc chắn là không thể đạt được hiệu quả như mong đợi.

    Do vậy, nếu đang muốn chăm sóc da mà lại dùng collagen tuýp 2 và 4 thì đừng hỏi tại sao sử dụng collagen không hiệu quả nhé!

    1. Thiếu kiên trì khi uống collagen 

    Chị em phụ nữ thường rất nóng lòng trong chuyện làm đẹp. Nếu sử dụng một sản phẩm nào đó khoảng hơn 01 tháng mà chưa thấy hiệu quả kiểu gì cũng nghi ngờ chúng kém chất lượng,…

    Theo đó, chính tâm lý này khiến các chị em thiếu kiên nhẫn trong việc uống collagen. Vì nghĩ không có hiệu quả nên ngày uống ngày không, dùng collagen không đúng theo quy định cũng nhà sản xuất, không kiên định uống đủ liệu trình. Do vậy, dùng cả năm nhưng da vẫn không có sự thay đổi gì.

    Tuy nhiên, có chị em cần lưu ý, collagen là sản phẩm chăm sóc sức khỏe bổ sung trực tiếp vào cơ thể nên không có chuyện uống ngày một ngày hai là hiệu quả. Thậm chí, có những trường hợp tuổi cao, da xấu thì phải kiên trì uống tối thiểu 06 tháng da mới có sự thay đổi.

    1. Uống quá nhiều collagen 

    Nghe có vẻ phi lý nhưng uống quá nhiều collagen mỗi ngày cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng sản phẩm này. Việc dung nạp hàm lượng collagen vượt mức cho phép vào trong cơ thể không những không mang lại hiệu quả mà còn khiến cơ thể bị dư thừa collagen quá mức, gây hại cho các cơ quan khác như: thận, da, tim,…

    Do vậy, đừng để tâm lý dùng càng nhiều collagen càng tốt, hiệu quả càng nhanh chi phối bạn. Thay vào đó, hãy kiên nhẫn thực hiện đúng, đủ liều lượng từ phía nhà sản xuất quy định để sớm sở hữu làn da căng bóng, mềm mịn nhé!

    1. Uống collagen không đúng thời điểm

    Ngoài những yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng collagen phân tích nói trên thì thời điểm sử dụng collagen là một trong những yếu tố quan trọng quyết định việc bạn sử dụng chúng có hiệu quả hay không.

    Hiện nay, rất nhiều chị em quan niệm, chỉ cần bổ sung đủ hàm lượng collagen cho cơ thể là được chứ uống khung giờ nào cũng như nhau. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn là sai lầm, nếu muốn uống collagen đạt hiệu quả đừng bỏ qua khuyến cáo của nhà sản xuất.

    Đặc biệt, các chuyên gia cho biết, khung giờ lý tưởng để uống collagen là trước 9h sáng và sau 20h tối. Theo đó, hãy cố gắng nung nạp collagen vào cơ thể trong 2 thời điểm này nhé!

    1. Chế độ ăn uống, sinh hoạt thiếu khoa học tác động không nhỏ đến hiệu quả sử dụng collagen

    Đừng nghĩ chế độ ăn uống, sinh hoạt không ảnh hưởng gì đến hiệu quả sử dụng collagen nhé các chị em. Ngược lại, chúng có vai trò rất quan trọng trong quá trình uống collagen. Việc bổ sung các chất dinh dưỡng chứa hàm lượng vitamin cao giúp hấp thụ collagen vào cơ thể một cách tốt nhất. Từ đó, mang đến những thay đổi tuyệt vời cho làn da chỉ trong một thời gian ngắn.

    Thế nhưng, nếu ăn uống thiếu chất lại kết hợp với việc thức khuya thường xuyên, cơ thể luôn trong tình trạng mệt mỏi, căng thẳng thì chắc chắn việc uống collagen của bạn sẽ trở về số 0.

    Bên cạnh 07 lý do chính dẫn đến uống collagen không hiệu quả nói trên thì còn rất nhiều yếu tố khác như: độ tuổi quá cao, không bảo vệ làn da, yếu tố cơ địa,…. tác động không nhỏ đến quá trình sử dụng collagen của bạn.

    Muốn uống collagen hiệu quả 100% nhất định bạn phải thử nghiệm sản phẩm giàu collagen bậc nhất này

    Từ những thông tin nói trên, có thể nói việc lựa chọn đúng loại collagen đóng vai trò quyết định hiệu quả sử dụng chúng. Hiểu một cách đơn giản, nếu dùng đúng loại collagen dành riêng cho da, chất lượng cao thì chúng ta chỉ việc kiên trì thực hiện đúng khuyến cáo của nhà sản xuất là có thể nhận được hiệu quả mong muốn. Trong khi đó, nếu chọn sai loại tuýp collagen, sản phẩm chất lượng kém thì dù có thay đổi như thế nào đi chăng nữa, áp dụng đúng liệu trình, thời điểm uống,…cũng sẽ trở nên vô nghĩa.

    Khác biệt hoàn toàn với các loại collagen được làm từ lợn, gà, bò, cá thu,… được bán tràn lan trên thị trường. Collagen cá tuyết Ona Global được người tiêu dùng đánh giá cao về hiệu quả sử dụng cho đến độ an toàn.

    image4 1

    Collagen peptide cá tuyết có cấu trúc giống đến 80% với cấu trúc da người. Do vậy, kết hợp các yếu tố nói trên sản phẩm được kiểm nghiệm mang lại hiệu quả cao gấp nhiều lần so với collagen thông thường. Chứa hơn 20 loại axit amin cần thiết để xây dựng một chuỗi phân tử collagen hoàn chỉnh.

    Có thể nói, sẽ rất khó để có thể tìm được loại collagen nào trên thị trường mà chứa đủ hơn 20 loại axit amin. Thế nhưng, collagen cá tuyết Ona Global lại đáp ứng đủ những tiêu chí nói trên. Thậm chí, chứa đến 9 loại axit amin cơ thể không tự tổng hợp được (trong đó có loại 3 loại axit amino chính tạo nên collagen là Glycine, Proline, Hydroxyproline).

    Nếu như collagen được làm từ gà, bò, lợn chủ yếu thuộc tuýp 2, 3 tập trung cho móng, xương thì collagen cá tuyết lại ngược lại. Loại collagen này thuộc tuýp 1, được sinh da dành riêng cho làn da, có tác dụng hỗ trợ cải thiện làn da nhăn nheo, thâm sạm, kém đàn hồi,…

    Cùng là collagen được làm từ cá nhưng collagen cá tuyết lại được kiểm chứng là không gây nóng và béo nếu sử dụng lâu dài như loại collagen được làm từ cá hồi, ngừ,.. Theo đó, sản phẩm thích hợp với người ăn kiêng, nóng trong.

    Click để xem thêm thông tin về collagen cá tuyết Ona Global tại đây:

    100% nguồn nguyên liệu cá tuyết nhập khẩu Na Uy

    Với thành phần chính là collagen từ loài cá sống từ tầng biển sâu, collagen cá tuyết Ona Global không chỉ giúp làm chậm quá trình lão hóa da, gia tăng độ đàn hồi mà còn dưỡng da vô cùng tuyệt vời, các dưỡng chất có trong loài cá tuyết giúp hỗ trợ làm trắng da, mang lại làn da trắng hồng, căng bóng tự nhiên.

    Bên cạnh đó, trong da cá tuyết sống ở tầng biển sâu chứa rất nhiều collagen peptide mang lại công dụng nổi trội hơn hẳn so với các loại collagen thông thường khác.  Nhờ đó, quá trình hấp thu dưỡng chất vào cơ thể được rút ngắn, chỉ cần kiên trì sử dụng đều đặn mỗi ngày, đúng lộ trình thì các chị em sẽ nhận được kết quả như ý.

    Đáp ứng đủ hàm lượng collagen cần thiết cho cơ thể

    Hiểu rõ được lượng collagen cần bổ sung cho cơ thể là 5g mỗi ngày, nhà phân phối với chịu trách nhiệm chất lượng sản phẩm collagen cá tuyết Ona Global đã thực hiện đóng mỗi gói có chứa 2,5g. Theo đó, người dùng mỗi ngày chỉ cần sử dụng 2 gói là có thể cung ứng đầy đủ 5g collagen mỗi ngày. Đặc biệt, người dùng có thể chia 2 gói thành 2 lần uống vào sáng và tối để lượng collagen hấp thu vào cơ thể cao nhất.

    Collagen cá tuyết Ona Global mang giúp cải thiện rõ rệt làn da thâm nám, nhăn nheo

    Collagen cá tuyết Ona Global là loại collagen thuộc tuýp 1 và 3. Đây là tuýp collagen có tác dụng dành riêng cho làn da nên tất cả các nguyên liệu có trong sản phẩm đều mang lại một tính năng chung là: làm đẹp da, hỗ trợ làm sáng, giảm thâm nám, vết chân chim ở làn da,… Do vậy, nếu muốn sở hữu một làn da sáng hồng thì tuyệt đối đừng bỏ qua sáng phẩm này nhé!

    Không gây nóng và béo khi sử dụng trong thời gian dài

    Đặc tính loài cá này là sống tự nhiên trong môi trường nước lạnh và sâu nên collagen được làm từ cá tuyết sẽ không gây nóng và béo khi sử dụng lâu dài. Sản phẩm hoàn toàn phù hợp với những người có cơ địa nóng, làn da dầu mụn. Đặc biệt, mẹ bầu, sau sinh cũng đều có thể dùng.

    Collagen Cá Tuyết Ona Global là sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp phụ nữ nổi tiếng được Công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global chịu trách nhiệm chất lượng và phân phối.

    Website: https://collagencatuyet.vn/

    Hotline: 19007036

    Fanpage: Collagen Cá Tuyết ONA Global – Nhập khẩu Na Uy.

    Địa chỉ: 286 Nguyễn Xiển, Thanh Trì, Hà Nội Địa chỉ: 286 Nguyễn Xiển, Thanh Trì, Hà Nội
    Link mua hàng : https://bit.ly/3psAWD1

    Địa chỉ: Số 31, ngách 158/124 phố Ngọc Hà, phường Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội. 

    “Chúng tôi luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản 

    Tuyết Nhi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-chi-em-1001-cac-ly-do-uong-collagen-khong-hieu-qua-sua-ngay-neu-khong-muon-cong-suc-tien-cua-do-song-do-be-a503247.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.