+Aa-
    Zalo

    Chỉ cho em cách “trị” cô em chồng ghê gớm

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tức quá, em đã xông vào tát cho nó một bạt tai. Nó cũng không kém xông vào đẩy em ngã dù em đang bầu bí như thế. Cũng may em chỉ ngã sơ sơ xuống nền nên không sa

    (ĐSPL) - Tức quá, em đã xông vào tát cho nó một bạt tai. Em chồng cũng không kém xông vào đẩy em ngã dù em đang bầu bí như thế. Cũng may em chỉ ngã sơ sơ xuống nền nên không sao.

    Chưa bao giờ em nghĩ sẽ viết chuyện nói xấu 1 ai đó bên nhà chồng lên đây. Bởi vì em cũng là một cô dâu mới cưới được 7 tháng nay. Hơn nữa em cũng là người khá nền tính và biết nghĩ cho người khác. Nhưng thật sự, những ngày tháng ở cùng em chồng làm em tức lộn ruột. Thế nên tức quá hôm nay em vào đây xả stress về cô em chồng của mình đây.

    Không biết các chị em khác đi lấy chồng thì em chồng nhà các chị ra sao. Chứ ở nhà chồng em, em chồng em vừa ghê gớm vừa hỗn láo. Chưa kể, nó vô cùng lười biếng và ở bẩn kinh khủng. Chính bản thân em cũng không biết tại sao em chồng em lại tập hợp đầy đủ những tật xấu như vậy. Nhưng thật sự là em không nói ngoa chút nào hết về em ấy.

    Em về làm dâu nhà chồng em khi trong nhà khá neo người các chị ạ. Nhà chồng em chỉ có mỗi chồng em và cô em chồng. Còn bố mẹ chồng em thì đang ở và kinh doanh tại Sài Gòn nên rất ít khi ra Hà Nội. Vậy là ở nhà chồng ngoài Hà Nội này, chỉ có vợ chồng em và cô em chồng sống chung trong căn nhà 3,5 tầng cao ráo, sạch sẽ.

    Chỉ cho em cách “trị” cô em chồng mất dạy

    Những ngày tháng ở cùng em chồng làm em tức lộn ruột. (Ảnh minh họa) 

    Năm nay em chồng em chỉ kém em 2 tuổi. Tức là năm nay em chồng cũng đã 25 tuổi rồi và nó đã có bạn trai. Trước khi khi còn yêu anh xã em bây giờ, thỉnh thoảng em qua nhà chồng chơi và giáp mặt em chồng. Khi ấy, em thấy nó hơi lười biếng và luộm thuộm. Song nhìn mặt mũi xinh như hotgirl của em ấy, em thấy em ấy trẻ con và đáng yêu.

    Nhưng giờ đây, hàng ngày phải sống cùng em chồng như vậy, mỗi ngày em như đối diện với một cục tức mới. Là em nhưng tính em chồng em rất ngang bướng. Em bảo gì nó cũng không làm, không nghe theo. Thậm chí nhiều lúc nó còn “bật” lại em thẳng thừng và tanh tách nữa. Có lúc nó còn thể hiện thái độ với em ra mặt, ra chiều em chẳng là gì trong cái nhà này, còn nó mới là chủ nhân thực sự.

    Em chồng em có tính cách này cũng là do mẹ chồng em rất cưng và chiều nó. Mang tiếng cũng đi làm công sở như nhau, nhưng về nhà, nó chẳng giúp em việc gì hết. Nó chỉ việc trèo lên phòng ngủ nghỉ, nghe nhạc rồi xuống ăn cơm. Ăn cơm xong nó cũng không dọn dẹp, để mặc chị dâu muốn làm gì thì làm. Em có góp ý từ nặng đến nhẹ thì nó toàn trơ trơ mặt bảo: “Dọn dẹp trong cái nhà này không phải việc của em”.

    Thậm chí, em chồng là con gái xinh xắn thật, lại có bạn trai hẳn hoi nhưng mỗi khi bạn trai tới nhà thì nó tắm giặt thơm tho. Còn hôm nào không đi ra ngoài hay không gặp bạn trai thì nó lười tắm kinh khủng. Quần áo thay ra thì không bao giờ giặt. Phòng nó lúc nào cũng bừa bộn, bẩn thỉu đến nỗi chồng em cũng không chịu được, toàn quát nó phải dọn dẹp mà nó có dọn đâu. Nó vẫn bảo thế vẫn gọn gàng chán.

    Mẹ chồng em cũng nhiều lần gọi điện về nhắc em chồng nhưng nó vẫn chẳng thay đổi, chỉ vâng dạ rồi đâu lại vào đấy. 7 tháng em về làm dâu nhà chồng, hình như em chưa thấy bao giờ nó cầm cái chổi quét nhà bao giờ. Nhất là những hôm nó ăn khuya mì tôm trên phòng thì cái bát ăn xong cũng chẳng đem đi ngâm hay rửa. Nó cứ để ra trước cửa phòng đến mốc meo hết. Chồng em hay em đi qua ngứa mắt không chịu được lại phải đích thân mang xuống rửa.

    Hơn 1 tháng nay, em bắt đầu có bầu, nên mỗi khi đi làm về, em thấy mệt mỏi kinh khủng và chẳng muốn bước chân về nhà. Bởi về nhà rồi thì em lại như một ô sin làm đủ mọi việc hầu hạ chồng và em chồng. Nhiều tối mệt quá, em không nấu cơm tối cho 2 anh em ăn thì y như rằng bị em chồng vùng vằng. Nó bảo em trống không: “Sao giờ này chưa có cơm?”, Sao tối nay chị cho cả nhà nhịn à?...

    Rồi chẳng biết nó to nhỏ gì với mẹ chồng qua điện thoại mà mẹ chồng ở xa lại gọi điện về mắng em là không chu toàn việc nhà. Bà bảo là chị dâu cứ chăm sóc em rồi em sẽ hiểu, không nên so đo tính toán với em.

    Thật sự em ức chế quá các chị ạ. 7 tháng làm dâu, em đã bao giờ sai nó một việc gì cho gọi là có sai đâu. Giờ nghén ngẩm mà em vẫn đang phải gồng mình hầu hạ nó đây. Ức chế nhất là vừa hôm qua khi đi làm về, em nhờ nó lên tầng 3 rút quần áo mang xuống cho cả nhà. Nó sưng xỉa mặt lên bảo em: “Bà chỉ là dâu của nhà này thôi. Nên biết thân biết phận mình là ai nhé. Đừng có mà sai vặt tôi”.

    Tức quá, em đã xông vào tát cho nó một bạt tai. Nó cũng không kém xông vào đẩy em ngã dù em đang bầu bí như thế. Cũng may em chỉ ngã sơ sơ xuống nền nên không sao. Thế rồi, nó còn khóc bù lu bù loa lên gọi điện cho người này người nọ bảo em đánh mắng nó.

    Chồng em thì thừa hiểu tính em chồng rồi nên khuyên em là chị bỏ qua cho nó. Nhưng em ức lắm các chị ạ. Em thì ngày càng mang bầu to mà cứ sống với cô em chồng ghê gớm thế này thì em stress mất thôi. Làm sao để trị cô em chồng bất hảo như cô em chồng em đây? Các chị em có bí quyết gì mách em với. Em xin cảm ơn ạ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-cho-em-cach-tri-co-em-chong-ghe-gom-a52337.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan