+Aa-
    Zalo

    Chị chồng tặng xấp tiền cho em dâu vào ngày cưới, dân tình tranh cãi khi thấy điều này

    ĐS&PL Thay vì quà cưới có giá trị không nhỏ, cư dân mạng lại đổ dồn sự chú ý vào thái độ của những người chị chồng khi tặng cho em dâu.

    Theo truyền thông địa phương, tại một đám cưới ở tỉnh Hà Nam (Trung Quốc), 4 chị gái của chú rể cùng nhau đứng ra để lần lượt tặng quà cưới cho em dâu. Mỗi người tặng một xấp tiền trị giá 20.000 NDT (gần 70 triệu đồng), tổng cộng là 80.000 NDT (gần 280 triệu đồng).

    Tuy nhiên, họ lại thể hiện rõ thái độ khinh khỉnh và khó chịu, có người mặt lạnh tanh, có người gượng cười nhưng rõ ràng là một nụ cười giả tạo. 4 cô chị chồng cũng không tỏ ra tôn trọng em dâu khi đưa tiền với thái độ miễn cưỡng, chỉ đưa một tay hết sức lạnh lùng rồi quay đi.

    chi chong tang xap tien cho em dau vao ngay cuoi dan tinh tranh cai khi thay dieu nay
    4 người chị chồng không mấy niềm nở khi tặng quà cưới cho em dâu.

    Đặc biệt, một người chị chồng không may làm rơi xấp tiền nhưng không nhặt lên mà để cô dâu tự cúi xuống nhặt trong sự ngượng ngùng, cố gượng cười để giữ phép lịch sự. Không rõ trước đó có chuyện gì xảy ra giữa 4 người chị chồng bà cô dâu hay không, tuy nhiên, sự việc nói trên đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với nhiều bình luận trái chiều.

    “Không có gì đáng sợ bằng chị em gái nhà chồng. Nhìn cảnh này, tôi đã tưởng tượng được cuộc sống khó khăn của cô dâu khi về sống trong nhà này”, một cư dân mạng bình luận.

    Một người khác bày tỏ: “Nếu không phải người trong cuộc thì đừng phán xét. Biết đâu 4 người chị chồng khó chịu vì cô dâu đòi quà cưới quá cao, khiến gia đình chú rể lao đao thì sao?”.

    Cách đây không lâu, một đám cưới ở thành phố Yên Đài (tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc) cũng gây xôn xao cộng đồng mạng khi hội bạn thân của chú rể tặng quà cưới cực độc đáo. Cụ thể, theo South China Morning Post, 4 người bạn thân của chú rể đã mang chiếc balo chứa 42kg đồng xu, nặng đến mức cần 2 người khiêng đến đám cưới.

    "Tổng cộng có khoảng 42kg đồng xu. Chúng tôi mất rất nhiều công sức để gom được số đồng xu này. Chúng tôi phải đến rất nhiều cửa hàng để đổi tiền giấy lấy tiền xu trong vòng 2 ngày trước khi đám cưới diễn ra. Chắc chắn món quà sẽ giúp đám cưới thêm phần vui vẻ và sôi động hơn”, Fei – bạn gái của một trong 4 người bạn thân chia sẻ.

    Cô cho biết thêm, sở dĩ họ quyết định tặng tiền xu cho chú rể là vì muốn anh có tiền tiêu vặt sau đám cưới. Trong đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội, chú rể vô cùng bất ngờ khi nhận món quà độc nhất vô nhị từ hội bạn thân. Anh đã cười lớn lúc nhóm bạn đổ 42kg tiền xu trong balo vào cái chậu trên bàn.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-chong-tang-xap-tien-cho-em-dau-vao-ngay-cuoi-dan-tinh-tranh-cai-khi-thay-dieu-nay-a565359.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan