+Aa-
    Zalo

    Chi cục Quản lý thị trường TP.HCM chưa công bố kết quả sau khi kiểm tra cửa hàng Khaisilk

    • DSPL
    ĐS&PL Sau chỉ đạo khẩn của UBND TP.HCM về vụ việc có dấu hiệu gian lận thương mại của Khaisilk, cơ quan chức năng đã rà soát, tổng kiểm tra hoạt động kinh doanh công ty này.

    Sau chỉ đạo khẩn của UBND TP.HCM về vụ việc có dấu hiệu gian lận thương mại của công ty Khaisilk, cơ quan chức năng đã rà soát, tổng kiểm tra hoạt động kinh doanh của các cửa hàng thuộc hệ thống này.

    Ngày 31/10, Văn phòng UBND TP.HCM đã có văn bản khẩn thông báo chỉ đạo về vụ việc có dấu hiệu gian lận thương mại của công ty Khaisilk.

    Ông Trần Vĩnh Tuyến – Phó chủ tịch UBND TP.HCM giao Sở Công thương, Chi cục Quản lý thị trường TP.HCM khẩn trương kiểm tra toàn bộ hoạt động của Công ty cổ phần đầu tư Khaisilk (Khaisilk) và tất cả các đơn vị, doanh nghiệp (DN) trên địa bàn TP có biểu hiện gian lận thương mại để xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật.

    Ngay sau đó, Chi cục Quản lý thị trường TP.HCM đã tiến hành kiểm tra một số cửa hàng Khaisilk tại TP.HCM. Dù cơ quan này cho biết sẽ thông tin kết quả kiểm tra khi kết thúc nhưng chiều cùng ngày, ông Phạm Thành Kiên, Giám đốc Sở Công thương TP.HCM, cho biết vẫn chưa thể công bố kết quả. Lực lượng QLTT đã tiến hành đối chiếu hóa đơn chứng từ của công ty này.

    Ông Kiên cho biết thêm, công ty Khaisilk có 3 cửa hàng ở khu vực trung tâm TPHCM. Sau khi báo chí phát hiện công ty này bán hàng Trung Quốc nhưng gắn nhãn xuất xứ Việt Nam thì 3 cửa hàng đều đóng cửa, tạm ngừng kinh doanh để cơ quan chức năng kiểm tra hàng hóa.

    Theo ông Kiên, Bộ Công Thương đã chỉ đạo Cục Quản lý thị trường phối hợp cùng các đơn vị, địa phương liên quan tiến hành kiểm tra, xử lý theo quy định. Ông Kiên cho biết, hàng của công ty này chủ yếu bán cho đối tượng là khách nước ngoài, phục vụ hoạt động ngoại giao…

    Minh Thư(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-cuc-quan-ly-thi-truong-tphcm-chua-cong-bo-ket-qua-sau-khi-kiem-tra-cua-hang-khaisilk-a207452.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan