+Aa-
    Zalo

    Chị cứu em gái song sinh thoát chết nhờ đấm liên tục vào mặt cá sấu

    • DSPL
    ĐS&PL Người chị đã kiên quyết chiến đấu với con cá sấu bằng một loạt cú đấm rồi bơi trở lại thuyền.

    Mới đây ngày 7/6, báo chí đồng loạt đưa tin về sự việc hai chị em sinh đôi Georgia Laurie và Melissa Laurie đến từ Anh đã bị cá sấu tấn công khi đang du lịch ở đầm phá Manialtepec, cách khu nghỉ dưỡng Puerto Escondido khoảng 16km.

    Cụ thể, vào tối ngày 6/6, Melissa bất ngờ bị một con cá sấu tấn công. Khi thấy người em đang dần chìm xuống nước, cô chị Georgia đã nhanh chóng lao đến đấm liên tục vào mặt con cá sấu để giải thoát cho em rồi bơi trở lại thuyền.

    chi cuu em dam lien tuc vao mat ca sau
    Hai chị em Georgia Laurie và Melissa Laurie bị cá sấu tấn công ở đầm phá Manialtepec.

    Tại bệnh viện, Georgia được băng bó các vết thương còn tình trạng của Melissa lại không hề khả quan.

    Bà Sue Laurie - mẹ của cặp song sinh cho biết: "Chúng tôi có 2 cô con gái sinh đôi bị cá sấu tấn công khi đi du lịch vòng quanh Mexico. Melissa còn sống nhưng chúng tôi không biết liệu vết thương có gây nguy hiểm đến tính mạng nó hay không. Con bé có nước trong phổi và ho ra máu. Vì vậy, chúng tôi không rõ liệu nó có bị thủng phổi hay không".

    Cha của họ là ông Sean tiết lộ rằng các con gái của ông không được công ty du lịch bảo đảm không hề có cá sấu dưới nước trước đó: "Các con gái tôi đã hỏi rằng liệu có an toàn để bơi không và hướng dẫn viên trả lời là được". Người bố cho biết nếu không có sự dũng cảm và kỹ năng cứu người của Georgia thì chắc chắn Melissa đã không qua khỏi.

    Từ tháng 3, Georgia Laurie và Melissa Laurie đã cùng nhau du ngoạn khắp thế giới và dự kiến sẽ trở về quê nhà vào tháng 11. Tuy nhiên, ông Sean và vợ đang cân nhắc việc bay tới Mexico để đưa hai con gái về nước.

    Một phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Anh cho biết họ đang tiến hành giúp đỡ gia đình hai cô gái và liên hệ với chính quyền địa phương nơi chị em họ gặp nạn.

    Linh Chi(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-cuu-em-gai-song-sinh-thoat-chet-nho-dam-lien-tuc-vao-mat-ca-sau-a503333.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan