+Aa-
    Zalo

    Chi đậm, M.U lập tức có tân binh hàng khủng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trung vệ Benatia đã bay đến Manchester để đẩy nhanh tiến trình đàm phán những điều khoản cá nhân giữa anh và Quỷ đỏ.
    (ĐSPL) - Trung vệ Benatia đã bay đến Manchester để đẩy nhanh tiến trình đàm phán những điều khoản cá nhân giữa anh và Quỷ đỏ.
    Sky Sports cho biết, cuộc đàm phán mua bán trung vệ người Marocco giữa Man Utd và Roma đã đạt được những kết quả hết sức đáng mừng. Theo đó đội bóng của Ý đã đồng ý bán người cho Quỷ đỏ, mọi chuyện hiện giờ chỉ còn phụ thuộc vào Manchester United và Benatia.
     Mehdi Benatia trên đường tới M.U.
    Hôm nay, Benatia đã bay tới Anh để đẩy nhanh tiến trình đàm phán những điều khoản cá nhân giữa anh và Quỷ đỏ. Mọi chuyện sẽ nhanh chóng được làm sáng tỏ trong vòng vài ngày tới.
    Mehdi Benatia là mẫu trung vệ mà Louis van Gaal đang rất có hứng thú. Chính màn trình diễn ấn tượng trong trận giao hữu giữa MU và Roma đã khiến ông càng quyết tâm chiêu mộ cầu thủ này hơn.
    Trong bối cảnh cả Vidic và Ferdinand đều ra đi, để lại chỗ trống lớn ở hàng trung vệ thì việc bổ súng thêm một cầu thủ đẳng cấp là rất cần thiết. Việc Jonny Evans gặp phải chấn thương trong trận thua trước Swansea ở ngày mở màn lại càng làm tăng thêm tính cấp thiết phải có người mới bổ sung.
    Hơn nữa, sơ đồ chiến thuật 3-5-2 đòi hỏi các trung vệ phải di chuyển nhiều hơn, đó là lý do để họ cần thêm ít nhất 1-2 cầu thủ nữa ở vị trí này.
    Benatia chơi bóng ở Serie A từ năm 2010 và chuyển đến Roma năm 2013. Anh đã và đang tiến bộ hơn qua từng trận đấu và được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc của bóng đá đương đại.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-dam-mu-lap-tuc-co-tan-binh-hang-khung-a46671.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan