+Aa-
    Zalo

    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Đã mấy đểm rồi tôi không ngủ được, một phần vì tôi sợ sự thật sẽ đến tai chồng tôi, phần vì tôi quá sốc khi chứng kiến cảnh em dâu tay trong tay cùng nhân tình..

    (ĐSPL) – Đã mấy đểm rồi tôi không ngủ được, một phần vì tôi sợ sự thật sẽ đến tai chồng tôi, phần vì tôi quá sốc khi chứng kiến cảnh em dâu tay trong tay cùng nhân tình vui vẻ trong nhà nghỉ chiều hôm đó.

    Tôi là nhân viên thiết kế của một công ty xây dựng, chồng tôi là kỹ sư cùng công ty. Sau 5 năm tìm hiểu chúng tôi đi đến một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Niềm vui vỡ òa khi chúng tôi đón bé Bốp chào đời vào một ngày mùa thu năm 2008. Bố mẹ chồng tôi vui lắm, niềm mong mỏi có cháu bồng bế đã sớm thành hiện thực.

    Những tưởng cuộc sống sẽ suôn sẻ hơn nhưng 3 năm sau khi chúng tôi đón thêm một công chúa nhỏ xinh chào đời chồng tôi trèo dàn giáo chẳng may té ngã. Tai nạn hôm đó đã lấy đi đôi chân của chồng tôi. Đau đớn, xót con mẹ chồng tôi cũng theo đó mà ốm hàng tháng trời. Còn với tôi là những đêm nước mắt rơi hoài vì thương chồng, buồn cho phận làm vợ.

    Từ ngày bị tai nạn chồng tôi bỗng dưng trầm tính hẳn. Tôi biết anh ấy cũng vì áp lực mà thế. Trước đây, kinh tế gia đình chủ yếu do chồng tôi làm nên giờ một mình tôi bươn chải ghánh nặng gấp đôi. Nhiều lúc tôi gắng gượng, nhưng lòng mệt mỏi vô cùng. Nghĩ cũng cực, bởi vận đen đôi lúc chẳng buông tha một ai trong cuộc đời này. 

    Khác với hồi mới bị, gần đây chồng tôi thường xuyên cáu gắt, việc gì không hài lòng anh sẵn sàng quát mắng mẹ con tôi. Đã thế anh còn thường xuyên ghen bóng gió với tôi. Nói thật từ ngày chồng tôi ngồi một chỗ, chuyện chăn gối vợ chồng dường như cũng chỉ là “thông lệ”. Tôi luôn cố gắng làm chồng vui và cảm thấy ấm áp phần nào, nhưng điều đó cũng chỉ được một thời gian, mấy tháng gần đây phần vì công việc mệt mỏi, phần vì chồng hay cáu gắt mà tôi quên mất việc dành thời gian cho anh ấy.

    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    Đã mấy đểm rồi tôi không ngủ được, một phần vì tôi sợ sự thật sẽ đến tai chồng tôi, phần vì tôi quá sốc khi chứng kiến cảnh em dâu tay trong tay cùng nhân tình vui vẻ trong nhà nghỉ chiều hôm đó (Ảnh minh họa).

    Lúc cuộc sống chới với nhiều khó khăn, tôi đã bị cuốn vào cuộc tình với một đồng nghiệp trong cơ quan. Chúng tôi đến với nhau chỉ là để thỏa mãn nhu cầu tình dục, cả hai đều hiểu điều đó. Vợ anh ta là người yếu sinh lý, còn tôi vì chồng không thể mang lại những cảm xúc dữ dội, thăng hoa. Chúng tôi cũng thống nhất với nhau ngoài thời gian hẹn gặp vào các buổi trưa như đã định thì không còn bất cứ liên quan nào khác.

    Tôi vẫn là cô con dâu đáng tự hào, người vợ đảm đang và người mẹ tuyệt vời trong mắt mọi người vì thế, chuyện tôi đi lại với người đàn ông khác phần nào cũng khiến tôi đỡ day dứt.

    Thế rồi cách đây một tuần khi tôi đang thanh toán tiền phòng nhà nghỉ thì bắt gặp cô em dâu ngoan hiền đang tay trong tay với tình nhân. Chị em tôi sững sờ khi nhìn thấy nhau, nhưng rồi chẳng ai nói gì mà "vô tình" bước qua nhau.

    Đã mấy đêm rồi tôi không ngủ được, một phần vì tôi sợ sự thật sẽ đến tai chồng tôi, phần vì tôi quá sốc khi chứng kiến cảnh em dâu tay trong tay cùng nhân tình vui vẻ trong nhà nghỉ chiều hôm đó. Tôi lại nghĩ tới mẹ chồng, một bà mẹ hiền từ và luôn tự hào về hai nàng dâu. Có thể nói bà là một người mẹ chồng tuyệt vời nhất mà tôi từng thấy. Bất chợt trong lòng tôi thấy xấu hổ vô cùng. Tôi ngoại tình lý do đã rõ, nhưng còn em dâu cớ sao em lại làm như vậy với chồng mình?

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-dau-vao-nha-nghi-dung-em-dau-cap-bo-a40833.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan

    "Siêu"… ngoại tình

    Có những ông chồng đáng xứng danh bậc thầy về ngoại tình khi cặp bồ một cách kín đáo và khôn khéo vô cùng, vợ có siết chặt quản lí hết mức cũng khó bề phát hiện ra được.